qc1

Cảnh Sát Bắt Ma

Catch The Ghost (2019)

Nội dung phim

Giới thiệu Phim Cảnh Sát Bắt Ma - Catch The Ghost 2019

bác bỏ cung phi bác bỏ

Phim Cảnh sát bắt ma thuộc thể loại phim hình sự nhưng không hề khô khan, bao tay của những biến cố thất thường khó đoán. Thay vào đó, Catch The Ghost đã mang tới cho người theo dõi những phút chốc thư giãn thả cửa như tấu hài nhưng không kém phần quyến rũ với hành trình phá án của bộ đôi Moon Geun Young cùng trai đẹp Kim Seon Ho.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Cặp đôi cảnh sát xe điện ngầm có sự quay về của "em gái quốc dân" Moon Geun Young và chàng Kim Seon Ho với máu nóng nghề nghiệp và pha chút lầy lội. Phim với màn phá án bá đạo và không kém phần liều lĩnh, nhiều năm kinh nghiệm trong Cảnh Sát Bắt Ma qua 16 tập phim.

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Nội dung phim Cảnh Sát Bắt Ma - Catch The Ghost

bác bỏ cung phi bác bỏ

Cảnh Sát Bắt Ma - Catch The Ghost kể về Yoo-Ryung là một nữ cảnh sát tân binh, bộ đội mới. mục tiêu chính của cô là tìm lại người chị em sinh đôi bị tự kỷ của cô biến mất không lâu trước đó. Để tìm em gái, Yoo-Ryung nộp đơn vào đội an ninh điện ngầm. Yoo-Ryung có kĩ năng nhận thức dung tích rất đặc biệ đã giúp cô có thể giải quyết các vụ án bằng cách sử dụng kĩ năng của mình và ý thức mạnh mẽ về công lý. Phía sau cô luôn có một người cộng sự giúp cô dọn dẹp hậu quả với cảnh phim hí hước mà đầy kịch tính...

bác bỏ cung phi bác bỏ

Phim lấy bối cảnh siêu quyến rũ với Siêu năng lực đáng nể của nữ chính, Ngoài ra là khắc họa góc tối của xã hội xen lẫn câu chuyện về tình cảm gia đình, đưa người theo dõi qua mọi cung bậc xúc cảm khi xem phim Catch The Ghost!

bác bỏ cung phi bác bỏ

Đón xem phim hành động Cảnh Sát Bắt Ma - Catch The Ghost  full hd vietsub tại Phimvip.com nhé!

Xem thêm
Cảnh Sát Bắt Ma,Catch The Ghost