qc1

Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích

Dora And Lost City Of Gold (2019)

Nội dung phim

Phim Dora và thị trấn Vàng mất tích - Dora And Lost City of Gold 2019 là bộ phim kinh dị và gia đình kể về cuộc trôi dạt đầy thu hút và bí hiểm...
bác bỏ Dora và thị trấn Vàng Mất Tích dẫn dắt người xem đến chuyến trôi dạt tìm thị trấn Vàng, khi bố và mẹ của Dora biết được tung tích của thị trấn này và bằng trí tò mò, ưa chuộng mạp hiểm ăn sâu vào trong máu của mình...
bác bỏ Tuy nhiên, vì lo cho sự hiểm nguy của cô con gái, họ quyết định gửi cô bé đến sống với một người họ hàng trong một ngôi trường mới.
bác bỏ Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh...Thế nhưng, chạy trời không khỏi nắng cô gái tí hon vẫn bị cuốn vào chuyến trôi dạt sau khi bị nhóm kẻ xấu bắt cóc và trôi dạt trong khu rừng đầy bí ẩn!
bác bỏ Cũng từ đây những cạnh tranh ập đến bất thần với cô từ cánh rừng kia và cả những cachs giải quyết vấn đề đầy sáng tạo của cô bé cũng được bộc lộ qua Dora And Lost City of Gold .
bác bỏ Kết quả hình ảnh cho Dora and the Lost City of Gold poster
bác bỏ Chính lúc này khả năng sống sót của nhân loại đạt cảnh giới cao nhất...
bác bỏ Đón xem cốt truyện nhân tố của Dora và thị trấn Vàng mất tích - Dora And Lost City of Gold full vietsub thuyết minh tại phimvip.com nhé.

Xem thêm
Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích, Dora And Lost City Of Gold