qc1

Chân Mệnh Thiên Tử

The Beggar Emperor (2017)

Nội dung phim

Phim Chân Mệnh Thiên Tử - The Beggar Emperor tục truyền vào thời Nguyên triều có hồ hết cao nhân, thuật sĩ trên giang hồ tìm đến vùng núi thiêng vì lời phao đồn về sự hình thành của long huyệt ngàn năm hiếm có.
hiền thê Theo lời nhiều người, nếu ai may mắn táng người nhà của mình vào long huyệt đó thì hậu duệ sẽ hình thành chân mạng thiên tử mang trọng trách cao sang giang sơn, lật đổ Nguyên triều hủ bại, lập nên một triều đại tự do mang đến hạnh phúc no đủ cho lê dân bá tánh. Ít lâu sau, có 3 đứa trẻ là è cổ Hữu Lượng của è cổ gia trang, Hàn Lâm Nhi – ấu chúa của Bạch Liên giáo và cậu bé Chu Trùng Bát – con trai của Chu Thất và người hầu ở è cổ gia Yến Nương… lần lượt ra đời. Điều đặc thù là dù không hình thành cùng một nơi, cùng gia đạo nhưng ngày cả 3 cậu bé chào đời đều hình thành thiêng long, trời đất rung chuyển, sấm chớp vang dội… dân dã gọi đó là điềm báo chân mạng thiên tử xuất hiện. Ngay từ nhỏ, è cổ Hữu Lượng đã được đạo trưởng Hư Huyền dạy võ công, ôn rèn kinh thư nên nhận thức và hành vi vượt xa chúng bạn cùng trang lứa.
hiền thê Tuy nhiên, do được sư phụ bật mí bản thân chính là chân mạng thiên tử nên cậu ta luôn cao ngạo, hóng hách. Khác với Hữu Lượng, Lâm Nhi dù là thánh đồng của Bạch Liên giáo, được dạy võ công từ nhỏ, có phép thuật hộ thân nhưng cậu không kiêu căng, hiếu thắng mà luôn sống chan hòa rộng lượng, yêu thương, viện trợ mọi người. Riêng Chu Trùng Bát, dù chỉ là cậu bé chăn trâu mồ côi mồ cút nhưng ngay từ nhỏ cậu đã trình diễn thực chất thông minh, tính tình hiền lành, cương trực và có bản lĩnh cầu được trời cao viện trợ mỗi khi gặp nguy khốn. Đoán biết chân mạng thiên tử đã xuất hiện, Lưu Bá Ôn – vị bán tiên có võ công cao cường, phép thuật thông tỏ và đặc tài tiên lượng quá khứ vị lai đã xuống núi mang theo trọng trách kiếm tìm và phò tá người mang chân mạng thiên tử lật đổ Nguyên triều vì hạnh phúc của bá tánh, vận mệnh nước nhà.
hiền thê Sau khi tìm được thiên thư và bức ngũ hổ đồ quí giá, Lưu Bá Ôn bắt đầu bôn ba khắp nơi đi tìm tăm tích vị hoàng đế tương lai. Trong lúc Lưu tiên sinh có chút làm mai về vị chủ sở hữu mà ông cất công kiếm tìm thì phía Nguyên triều cũng chóng vánh hạ lệnh truy nã sát người mang mệnh rồng có bản lĩnh nguy nan triều đình. Ai mới thật sự là chân mạng thiên tử? è cổ Hữu Lượng, Hàn Lâm Nhi hay Chu Trùng Bát?
hiền thê Cùng đón xem Chân Mệnh Thiên Tử full vietsub thuyết minh tại PHIMVIP.COM nhé !!!

Xem thêm
Chân Mệnh Thiên Tử,The Beggar Emperor