qc1

Bảy Viên Ngọc Rồng: Tiến Hóa

Dragonball: Evolution (2009)

Nội dung phim

Phim Bảy Viên Ngọc Rồng: Tiến Hóa

cung phi hậu sự cung phi

Thông tin phim Bảy Viên Ngọc Rồng: Tiến Hóa - Dragonball: Evolution:

cung phi hậu sự cung phi

Phim Bảy Viên Ngọc Rồng: Tiến Hóa là một bộ phim Mỹ dựa theo bộ truyện tranh Dragon Ball (Nhật Bản) được phát triển bởi 20th Century Fox cùng cộng tác với diễn viên Châu Tinh Trì và đạo diễn Hoàng Nghị Du. Bộ phim Bảy Viên Ngọc Rồng: Tiến Hóa được công chiếu vào năm 2009 và phát triển một đòn bẩy rất lớn cho những tập thuộc Dragon Ball sau này.

cung phi hậu sự cung phi

cung phi hậu sự cung phi

Nội dung phim Bảy Viên Ngọc Rồng: Tiến Hóa - Dragonball:Evolution:

cung phi hậu sự cung phi

Phim võ thuật Bảy Viên Ngọc Rồng: Tiến Hóa - Dragonball:Evolution quay nói quanh nói quẩn người hùng là một cậu thanh niên khá nhút nhát, ít nói tên là Goku. Cậu được ông nội Gohan nuôi dưỡng và khuyên bảo từ bé và cũng là người độc nhất vô nhị thu được tuyệt học võ nghệ của ông nội. Đáng thương thay, vào ngày sinh nhật 18 tuổi của cậu, ông nội của Goku bị ám sát; ông đã tặng cho Goku viên ngọc rồng có bốn ngôi sao và dặn dò cậu tìm đến vị sư phụ Roshi.

cung phi hậu sự cung phi

cung phi hậu sự cung phi

Gohan và Roshi đã xảy ra một trận đấu nảy lửa trước khi ông biết được Gohan là ai. Cuối cùng, ông đã truyền đạt cho Gohan những bí kíp võ công của mình để chống lại những thần thế hắc ám muốn độc chiếm viên ngọc rồng mà cậu đang có được.

cung phi hậu sự cung phi

Đón xem phim viễn tưởng Bảy Viên Ngọc Rồng: Tiến Hóa trên Phimvip nhé! Chắc chắc đây là một bộ phim viễn tưởng mang lại cho người xem cảm giác hồi hộp, thích thú!

Xem thêm
Bảy viên ngọc rồng: Tiến hóa, Dragonball, Evolution