qc1

Thanh Xà Bạch Xà

The Sorcerer And The White Snake (2011)

Nội dung phim

Phim Thanh Xà Bạch Xà - The Sorcerer And The White Snake

cung phi cỗ áo cung phi

Thanh Xà Bạch Xà - The Sorcerer And The White Snake là bộ phim được chuyển thể từ truyền thuyết dân gian lừng danh của Trung Quốc kể về cuộc tình ngang trái giữa người và yêu...

cung phi cỗ áo cung phi

Thông tin phim Thanh Xà Bạch Xà

cung phi cỗ áo cung phi

Trong ngày đầu ra mắt phim The Sorcerer And The White Snake đã ngự trị phòng vé với doanh số thu về khủng tương đương gần 46,5 tỷ VND, khi The Sorcerer And The White Snake đã chóng vánh bắt kịp và đánh trúng được thị hiếu của người xem.
cung phi Thanh Xà Bạch Xà là bộ phim của đạo diễn Trình Tiểu Đông với sự tham dự của diễn viên Lý Liên Kiệt với dàn diễn viên hùng hậu. Nhưng phim được nhận xét là phần kỹ thuật trong phim đã đánh bật và vô tình nhấn chìm diễn xuất của diễn viên trong phim.

cung phi cỗ áo cung phi

Điểm cộng lớn nhất của Thanh Xà Bạch Xà chính bởi sự hài hòa giữa diễn biến kinh điển mọi thời đại và diễn biến trong phim đầy tuyệt vời và dập dồn của cuộc chiến trừ yêu của Pháp Hải. Hình như là câu chuyện về ái tình xen kẽ với màn đấu võ của Thanh Xà và Bạch Xà cực kỳ mãn nhãn...

cung phi cỗ áo cung phi

cung phi cỗ áo cung phi

Khâu kỹ xảo công huân luôn được đẩy mạnh có nhẽ là phần được giám định tuyệt đối của phim The Sorcerer And The White Snake khi chẳng thể trông thấy bất cứ vết sạn biên tập nào của phim trên màn ảnh, chính con dao 2 lưỡi đó đã làm phần nội dung khá nhạt nhào về câu chuyện tình giữa người và yêu  không mấy để lại dấu ấn gì nhiều.

cung phi cỗ áo cung phi

The Sorcerer And The White Snake là một bộ phim võ thuật có góc quay đỉnh, mãn nhãn với bối cảnh đẹp, hoành tráng và có phân cảnh tình cảm sâu đậm cũng là một trong số bộ phim đáng để xem!

cung phi cỗ áo cung phi

Nội dung phim Thanh Xà Bạch Xà (2011)

cung phi cỗ áo cung phi

Phim Thanh Xà Bạch Xà kể về câu chuyện của 2 chị em yêu xà là Thanh Xà và Bạch Xà cùng câu chuyện ái tình ngang trái với loài người của họ không ít bi thương lẫn đau khổ.

cung phi cỗ áo cung phi

cung phi cỗ áo cung phi

Khi Pháp Hải là trụ trì của Kim Sơn với phong độ bất tỉnh xỉu trời, ngài là khắc tinh với mọi loài yêu nghiệt, ai ai trong trần giới cũng phải khiếp sợ.Tưởng rằng Bạch Xà sẽ có một ái tình đẹp một người hái thuốc, người khiến cô rơi vào biển tình vô đáy mà chẳng thể nào thoát ra được...

cung phi cỗ áo cung phi

Nhưng khi đối mặt với và đi trái lại luân thường đạo lý  thì cả 2 chị em yêu xà lại không hề là ngoại lệ phải diệt trừ của vị trụ trì. Liệu rằng ái tình có đủ lớn để xóa bỏ định kiến giữa người và yêu? Câu chuyện tình oan nghiệt này rồi sẽ đi về đâu và kết cuộc viên mãn có mỉm cười với họ hay không?

cung phi cỗ áo cung phi

Đón xem phim Thanh Xà Bạch Xà - The Sorcerer And The White Snake tại Phimvip nhé!

Xem thêm
Thanh Xà Bạch Xà,The Sorcerer And The White Snake