qc1

Ninja Rùa

Teenage Mutant Ninja Turtles (2014)

Nội dung phim

Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles là bộ phim chuyển thể tiêu phí khoa học kĩ xảo hiện tại để thực hiện việc biến những chú rùa vô tri giác ngày trước lên một tầm cao thực tế mới....

Nội dung phim Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles:

April O'Neil là một phóng viên của thức giấc thành New York, trong suốt thời gian làm việc của mình cái mà cô muốn là vạch nai lưng một doanh nghiệp tù túng khét tiếng tên Foot Clan đang thâu tóm cả thành phố. Vô tình 1 lần gặp tai nạn, cô được 4 anh hùng kì lạ cứu. Để trả ơn cô đã theo chân họ và phát hiện ra họ là những sinh vật đột biến với ngoài mặt thoạt nhìn rất kinh khủng.

Khi April O'Neil bị sốc và bất thức giấc đi, cô được bọn họ đưa đến nơi ở và gặp sư phụ Splinter của họ cũng là một con chuột đột biến. April O'Neil lúc này mới được biết tên bốn vị anh hùng này bao gồm Leonardo, Donatello, Michelangelo, Raphael. thời gian này, cô mới nhận ra rằng 4 chú rùa và cả Splinter là những con thú cưng cũ của mình đã được thí điểm đột biến. Họ cùng nhau phân thành một tổ đội, cùng nhau truy vấn bắt doanh nghiệp Foot Clan kia.

Đón xem Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Ninja Rùa, Teenage Mutant Ninja Turtles