qc1

Trung Đội

Platoon (1986)

Nội dung phim

Phim Trung Đội - Platoon (1986) bộ phim về chiến tranh đẫm máu...

cung phi cỗ áo cung phi

Thông tin phim Trung Đội - Platoon:

cung phi cỗ áo cung phi

Phim Trung Đội là câu truyện của một trung đội lính Mỹ đóng quân tại biên cương Việt Nam - Campuchia trong cuốn nhật ký của Christ Taylor. Với khát vọng xoá sổ kẻ thù, hiến đâng cho quốc gia, anh đã thấy được những hậu quả của cuộc chiến tranh và trong những xung đột nội bộ trong đội.

cung phi cỗ áo cung phi

Bộ phim được thẩm định là bộ phim về chiến tranh xuất sắc nhất và được trao giải Oscar cho Bộ phim lý tưởng nhất và Đạo diễn lý tưởng nhất vào năm 1987; đồng thời phim Trung đội được chọn vào danh sách 100 phim hay nhất 100 năm qua của Viện Điện Ảnh Hoa Kỳ.

cung phi cỗ áo cung phi

cung phi cỗ áo cung phi

Nội dung phim Trung Đội - Platoon:

cung phi cỗ áo cung phi

Phim Trung Đội kể về trung đội Bravo 6 thuộc Sư đoàn bộ binh 25 Mỹ gồm những người bộ đội trẻ được điều động sang khu rừng nằm ở biên cương Việt Nam - Campuchia dưới sự chỉ huy của  trung úy Wolfe và được phụ tá bởi 2 cựu binh là Thượng sĩ Barnes và Trung sĩ Elias luôn đối lập nhau tranh giành quyền trung đội trưởng. Tại khu rừng khắc nghiệt này, họ không những đối mặt với những cạnh tranh do thời tiết và điều kiện vật chất mang đến mà còn phải đối diện với những khinh miệt, vùi dập vì sự nghèo hèn và màu da của mình.

cung phi cỗ áo cung phi

Sau trận đánh đẫm máu với những người bộ đội Việt Cộng, Chris bị cáo buộc “bỏ gác” và gây ra cái chết cho tập thể của mình. Tiến vào Campuchia, những người bộ đội này lại bị vướng vào hoàn toản cạm bẫy của kẻ thù. Thượng sĩ Barnes và những người bộ đội dưới quyền hết sức căm hận, họ đã hiếp dâm và thảm sát hoàn toản người dân vô tội khi mà trung úy Elias và những người bộ đội còn lại (bao gồm cả Chris) luôn quyết tâm để bảo kê họ.

cung phi cỗ áo cung phi

cung phi cỗ áo cung phi

Chris Taylor ngày một nhận rõ được bộ mặt thú tính của người chỉ huy mình là Barnes. Sau một trận đánh khốc liệt, đơn vị của Chris bị thương vong khá nặng nề, bản thân anh và Barnes cũng bị thương, Chris đã dùng súng kết liễu thế cục Barnes sau khi bị hắn giết hụt.

cung phi cỗ áo cung phi

Đón xem phim Trung Đội - Platoon (1986) trên Phimvip.com nhé!

Xem thêm
Trung Đội,Platoon