qc1

Trại Trẻ Đặc Biệt Của Cô Peregrine

Miss Peregrine*s Home For Peculiar Children (2016)

Nội dung phim

Trại Trẻ Đặc Biệt Của Cô Peregrine bộ phim kinh dị đáng xem nhất

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Trại Trẻ Đặc Biệt Của Cô Peregrine nằm trong ngoài hành tinh phim ma-kinh dị do Mỹ phân phối với sự tham ra của nhiều diễn viên hollywood được ra rạp vào tháng 7/2011. Phim phân phối dựa trên bộ ba cuốn sách cùng tên của Ransom Rigg 

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Nội dung Phim quay quanh quéo cậu bé Jacob, cậu lớn lên cùng những câu chuyện  cổ tích do ông nội kể. Rằng thở thiếu thời của ông đã từng trải qua việc sống tại một trại trẻ bị phù phép, nơi đó có những đứa trẻ chiếm hữu năng lực phi thường như : một cô bé biết bay, một cậu bé có thể tàng hình, một cô bé có thể phát hành lửa. 

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Trại Trẻ Đặc Biệt Của Cô Peregrine vừa mang khía cạnh giật gân vừa hồi hộp

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Cậu được sống trong sự kính yêu đùm bọc của cha mẹ và ko phải lo ngại bất kì điều gì. Nhưng việc người ông kính yêu của cậu ra đi một cách đột ngột đã phần nào đổi thay thế cuộc cậu. Theo lời trăn trối của ông, cậu khởi hành tìm kiếm lại ngôi trường trại trẻ kỳ lạ kia. Và chính tại đây, cậu đã mày mò ra bí ẩn động trời về thân thế cậu, mà còn bước chân vào một cuộc trôi dạt sẽ biết cuộc sống thường nhật của cậu sang một trang mới và khó có thể quay đầu trở lại. Liệu Jacob sẽ phải trải qua những thử thách và cám dỗ như nào ? Cuộc sống sẽ đổi thay ra sao? Và rằng những cảnh quay kỳ dị của phim sẽ đưa người xem tới với những cảm xúc như thế nào. Mời các bạn theo dõi tập phim Trại Trẻ Đặc Biệt Của Cô Peregrine trên phim vip Chúc bạn xem phim vui vẻ!!!!!

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Xem thêm phim khác: Bắc Kim Thang

Xem thêm
Trại Trẻ Đặc Biệt Của Cô Peregrine,Miss Peregrine*s Home For Peculiar Children