qc1

Khánh Dư Niên

Joy of Life (2019)

Nội dung phim

Sau bom tấn nai lưng Tinh Lệnh, Tiêu Chiến chính là cái tên thu được sự săn đón nhất trong làng phim Hoa Ngữ. Đối với fan của Tiêu Chiến, với sự tham dự của nam diễn viên trong phim Khánh Dư Niên sẽ là đề tài nóng nhất trong tháng 11 này... Bộ phim với nội dung sẽ tái hiện lại thế cuộc đầy bão táp và thăng trầm của chàng trai họ Phàm.

bác bỏ bà xã bác bỏ

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung phim Khánh Dư Niên (庆余年):

bác bỏ bà xã bác bỏ

Bộ Phim hành động Trung Quốc Khánh Dư Niên - Joy of Life (2019)  được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi danh cùng tên của tác giả Miêu Nị. Nội dung của phim Khánh Dư Niên lấy bối cảnh những năm cuối thời Đông Tấn, khi tướng quốc công Lưu Dụ soán vị Khánh Đế và trở nên Vũ Đế để lại 1 cuộc đấu đẫm máu đó, chỉ có độc nhất một cậu bé do hoàng phi Diệp Khinh Minh sinh ra may mắn thoát nạn khỏi cuộc thảm sát. Trong cơn hốn loạn Thượng thư Phạm Kiến đem đứa nhỏ về thu dưỡng nuoi dạy và coi đứa trẻ như con ruột và đặt tên là Phạm Nhàn.

bác bỏ bà xã bác bỏ

bác bỏ bà xã bác bỏ

Khi Phạm Nhàn 18 tuổi, chàng trai tuấn tú tuấn tú bắt đầu bị cuốn vào tranh giành mưu quyền trong cung, đồng thời cũng trở nên vị giỏi giải quyết nhiều vụ án nan giải được mọi người kính nể và bái phục trước chàng, Phạm Nhàn một lòng một dạ trung thành với Vũ Đế và cũng là một trong cánh tay đắc lực của hắn khi trị vì ngôi vương.

bác bỏ bà xã bác bỏ

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nhưng đến khi biết Vũ Đế chính là kẻ hại chết phụ mẫu của mình không thường tiếc và tước đi mọi vũ trang vốn dĩ thuộc về mình, Phạm Nhàn kiên tâm báo oán và rửa mối hận, giành lại đa số những gì đáng là của mình... Liệu  Phạm Nhàn sẽ hành động như thế nào? nguy nan nào đang chờ chàng phía trước...

bác bỏ bà xã bác bỏ

Cùng đón xem bộ phim cổ trang Khánh Dư Niên - Joy of Life trên Phimvip.com nhé.

Xem thêm
Khánh Dư Niên, Joy of Life