qc1

Chú Bọt Biển Tinh Nghịch

SpongeBob SquarePant (2018)

Nội dung phim

Chú Bọt Biển nghịch ngợm - SpongeBob SquarePant là bộ phim hoạt hình gắn ngay lập tức với tuổi thơ của nhiều thế hệ…

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Thông tin phim Chú Bọt Biển nghịch ngợm - SpongeBob SquarePant :

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Chú bọt biển tinh nghịch là một bộ phim hoạt hình dài tập được nhà giáo dục công nghệ biển và nhà hoạt họa Stephen sản xuất.  Loạt phim hoạt hình Mỹ dài đồ vật năm, sự nức tiếng của nó đã khiến nó vươn lên là một công trình nhượng quyền thương mại truyền thông.Nhiều ý tưởng của bộ truyện bắt nguồn từ một cuốn truyện tranh giáo dục chưa xuất bản có tựa đề The Intertidal Zone (Khu vực liên thủy triều), mà Hillenburg đã tạo ra vào năm 1989.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Nội Dung Phim Chú Bọt Biển nghịch ngợm - SpongeBob SquarePant:

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Bộ truyện ghi lại những cuộc lưu lạc và phấn đấu của người hùng tiêu đề phim và những người bạn dưới nước của cậu bé bọt biển Squarepant trong thị thành dưới nước hư cấu Bikini bottom. Chú bọt biển này là một người hùng bé xíu và tính cách nghịch ngợm, bẻm mép sống trong ngôi nhà hình trái dứa và một con ốc trung thành. đồng minh của cậu là những sinh vật có tính cách kỳ lạ như ông chủ Krabs mê tiền, cô sóc Sandy Cheeks hay lo lắng, chàng Patrick Star tham ăn nhưng tốt bụng.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Chú Bọt Biển nghịch ngợm đã chạm vào trái tim của vô khối người trong những năm qua. Phim chỉ đơn giản kể về những câu chuyện của chú bọt biển nghịch ngợm cùng những người bạn nhưng với những cảnh huống vui nhộn cũng những trị giá nhân văn đem lại qua từng bộ phim được người theo dõi rất yêu thích.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Đón xem phim Chú Bọt Biển nghịch ngợm - SpongeBob SquarePant tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Chú Bọt Biển Tinh Nghịch, SpongeBob SquarePant