qc1

Tam Quốc Chí: Huyền Thoại Triệu Tử Long ( Rồng Tái Sinh)

Three Kingdoms: Resurrection Of The Dragon (2008)

Nội dung phim

Tam Quốc Chí: Huyền Thoại Triệu Tử Long ( Rồng Tái Sinh) - Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon là thước phim mô phỏng về một quá trình của lịch sử Trung Hoa chiến quốc…

hậu phi quan tài hậu phi

Thông tin phim Tam Quốc Chí: Huyền Thoại Triệu Tử Long ( Rồng Tái Sinh) - Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon:

hậu phi quan tài hậu phi

Phim được chế tạo năm 2008 dựa trên các phần của tiểu thuyết cổ đại Trung Quốc thế kỷ 14. Nó được đạo diễn bởi Daniel Lee với ngân sách được báo cáo là 25 triệu đô la Mỹ. Bộ phim là sản phẩm chung giữa Hồng Kông, Cộng hòa quần chúng Trung Hoa và Hàn Quốc.

hậu phi quan tài hậu phi

hậu phi quan tài hậu phi

Nội dung phim Tam Quốc Chí: Huyền Thoại Triệu Tử Long ( Rồng Tái Sinh) - Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon:

hậu phi quan tài hậu phi

Nội dung phim nói về cuộc đời và chiến tích của Triệu Tử Long, một trong Ngũ Hổ Tướng của Lưu Bị trong thời Trung Hoa chiến Quốc. Lúc đó vào khoảng thế kỷ vật dụng 2 và vật dụng 3 khi đại quốc Trung Hoa bị phân phân thành nhiều tiểu quốc và chiến tranh kéo dài miên man không dứt. Phim này chỉ trích ra một đoạn ngắn trong sản phẩm "Tam Quốc Chí" để nói lên lòng dũng cảm, tình yêu nước và ý chí sắt son của một chiến sĩ, một danh tướng để xững với câu "da ngựa bọc thây" trong nợ nước tình nhà.

hậu phi quan tài hậu phi

Người hùng Triệu Tử Long, từ một chiến sĩ thông thường đã biến thành một danh tướng của Lưu Bị sau nhiều trận chiến vào sanh ra tử, cứu nam nhi của Lưu Bị ra khỏi vòng vây của Tào Tháo. Từ đó Triệu Tử Long đã biến thành một trong Ngũ Hổ Tướng của Lưu Bị, và danh tiếng của ông đã được ghi vào sử sách.

hậu phi quan tài hậu phi

hậu phi quan tài hậu phi

Tiếp đó là những trận chiến đẫm máu, cảnh máu đổ đầu rơi, gươm giáo ngập trời để bảo vệ vị trí vị tướng huyền thoại của Triệu Tử Long.

hậu phi quan tài hậu phi

Trong phim còn có sự sinh ra của nhiều anh hùng nổi danh trong truyện "Tam Quốc Chí", chả hạn như Trương Phi, Tào Tháo, Quan Vũ, và đặc trưng với sự góp mặt của Hồng Kim Bảo trong vai người anh kết nghĩa của Triệu Tử Long và cũng là võ sư chỉ huy võ thuật cho cuốn phim này.

hậu phi quan tài hậu phi

Đón xem phim Tam Quốc Chí: Huyền Thoại Triệu Tử Long ( Rồng Tái Sinh) - Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Huyền Thoại Triệu Tử Long, Rồng Tái Sinh