qc1

Hoa Kiếm Hwarang

Hwarang: The Beginning (2016)

Nội dung phim

Phim Hoa Kiếm Hwarang, Hwarang: The Beginning (2016) : Phim Hoa Kiếm - Hwarang: The Beginning là bộ phim cổ trang kể về thời đoạn vun đắp thương hiệu và hoạt động của nhóm bạn teen ưu tú nhất ở vương quốc Silla (Tân La) dưới thời Tam Quốc Triều Tiên.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Nội dung phim Hoa Kiếm Hwarang

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Họ là những kỳ tài không tiền khoáng hậu có chung hoài bão, cùng nhau tạo nên đội quân Hoa Lang lừng lẫy. Ah Ro là cô gái mang thân thế nửa quý tộc, nửa thường dân và có đã mắt mạnh, tính nết ngay thẳng, đáng tin cậy. bởi vậy cô thu được sự xem xét đặc biêt từ hai Hwarang là Moo Myung (Park Seo Joon) và Sam Maek Jong (Park Hyun Sik). Moo Myung (Park Seo Joon) là thủ lĩnh của Hwarang. Tên thật của anh ta là Sun Woo Rang, nhưng anh ta nức danh với biệt hiệu Moo Myung (Vô Danh). thiên tài nổi trội, tính nết ngông cuồng, nhưng sâu thẳm anh ta chỉ mưu cầu tự do, "sống như loài chó hoang, bay khiêu vũ như chim trời".

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Moo Myung yêu đắm đuối Ah Ro và khao khát kiểm soát an toàn nàng. Trong khí đó, Sam Maek Jong (Park Hyung Sik) có thân phận thật sự là vua Jinheung (Chân Hưng Thái Vương) của vương quốc Tân La. Đây là vị vua anh minh, có công hợp trợ thì Tam Quốc Triều Tiên. Tuy nhiên, vì thời niên thiếu bị tầm nã sát, vị vua này diễn ra từ còn rất nhỏ đã gia nhập Hwarang để đoàn luyện bản thân dưới thân phận Sam Maek Jong, rồi phải lòng cô gái Ah Ro...

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Xem phim Hoa Kiếm Hwarang ở đâu nhanh?

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Đón xem phim truyền hình Hàn Quốc Hoa Kiếm Hwarang Full HD tại phimvip.com

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Chúc khách hàng xem sung sướng tại phimvip.com

Xem thêm
hwarang: the beginning,Hoa Kiếm Hwarang