qc1

Tiền Nhiều Để Làm Gì

Mo’ Money, Mo’ Problems (2020)

Nội dung phim

Tiền Nhiều Để Làm Gì - Mo’ Money, Mo’ Problems là một bộ phim hài Tết 2020 đáng để  mong đợi…

bác bỏ bà xã bác bỏ

Thông tin phim Tiền Nhiều Để Làm Gì - Mo’ Money, Mo’ Problems:

bác bỏ bà xã bác bỏ

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lưu Huỳnh với nhiều tác phẩm tạo tiếng vang như Áo Lụa Hà Đông, Hiệp Sĩ Mù,... và 2 diễn viên hài từng làm mưa làm gió ở cả hai miền Nam Bắc là Phước Sang và Hiệp Gà. Được khởi quay từ tháng 3/2019, Tiền Nhiều Để Làm Gì - Mo’ Money, Mo’ Problems do Galaxy Studio sản xuất sẽ ra mắt người theo dõi vào ngày 30/1 (mùng 6 Tết Canh Tý 2020)

bác bỏ bà xã bác bỏ

.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung phim Tiền Nhiều Để Làm Gì - Mo’ Money, Mo’ Problems

bác bỏ bà xã bác bỏ

“Tiền nhiều để làm gì ?!” là câu nói tạo thành hot trend trong những năm vừa qua. Bộ phim quay loanh quanh câu chuyện của 3 đại gia buôn gỗ lậu, làm giàu bất chính là Đạt, Hùng và Dũng. Thần Chết là kẻ đi lấy mạng người khác, kết thúc ở đây chính Thần Chết lại là là đối tượng để để thủ tiêu của ba đại gia khi hắn đang có ý định chĩa lưới hái tử thần đến Đạt.

bác bỏ bà xã bác bỏ

bác bỏ bà xã bác bỏ

Ngoài chuyện buôn gỗ lậu, ba chàng còn dan díu đến cô người mẫu đồ lót Phượng (Yaya Trương Nhi), cô gái chuyên lừa tiền đại gia. tranh chấp giữa gái và tiền bạc, ba đại gia tìm cách làm thịt lẫn nhau. Đứng trước nhãi giới giữa sự sống và cái chết, Dũng thức tỉnh giấc và thuyết phục Đạt và Hùng quay về cuộc sống chân chính, tránh xa đường tội vạ và trở về ánh sáng lương thiện.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Đón xem Tiền Nhiều Để Làm Gì - Mo’ Money, Mo’ Problems tại PhimVip.com nhé!

Xem thêm
Tiền Nhiều Để Làm Gì, Mo’ Money, Mo’ Problems