qc1

Lang Điện Hạ

The Wolf (2020)

Nội dung phim

Phim Sự oai vệ của Loài Sói, The Wolf (2019)

hậu sự hậu sự

Review phim Sự oai vệ của Loài Sói

hậu sự hậu sự

Phim Sự oai vệ Của loài Sói lấy bối cảnh Vào cuối thời Đường, Chu Ôn soán ngôi hoàng đế, chiếm lấy ngai rồng rồng và vun đắp lên nhà Hậu Lương. Trích Tinh - con gái của Khuê Châu thành chủ đã kết bạn với một cậu thiếu niên nơi núi rừng hoang dã. Cậu thiếu niên vì cứu một cói sói nhỏ mà bị tróc nã sát, rơi xuống vách đá. Cậu được Chu Ôn cứu và nhận làm nghĩa tử, phong làm Bột Vương. Mười năm sau, Bột Vương tình cờ chạm chán và cứu mạng Trích Tinh. Cậu động lòng trước sự sáng dạ và dũng cảm của Trích Tinh. Trích Tinh phát hiện, Bột Vương dù đã trong thân phận cao tay nhưng trong con người cậu vẫn luôn giữ được bản chất lương thiện và lòng chính nghĩa.

hậu sự hậu sự

Dưới sự cảm hóa và ủng hộ của Trích Tinh, Bột Vương phản đối hiệ tượng giai cấp hà khắc, hỗ trợ bách tính, coi trọng chính nghĩa, ngăn cản huynh đệ tương tàn. chỉ cần khoảng này tình cảm của hai người càng ngày càng sâu đậm. mặc dù sau này hai người có xảy ra một số hiểu lầm, nhưng cả hai vẫn luôn giữ được một trái tim lương thiện,  cương trực cương trực, hướng về chính nghĩa. Trải qua những cạnh tranh và thử thách. chấp nhận tốt và sự chính nghĩa Bột Vương và Trích tinh đã đánh bại những nghiêm trọng và thách thức, cuối cũng họ cũng đã có được hạnh phúc cho riêng mình.

hậu sự hậu sự

Diễn viên đặc thù trong phim Sự oai vệ của Loài Sói

hậu sự hậu sự

Sự oai vệ Của Loài Sói :Dự án phim tiếp theo của nam chính “Trần Tình Lệnh”, năm nay đối với Tiêu Chiến mà nói là một năm thuận lợi, sự lừng danh của anh càng ngày càng tăng nhanh. Diễn xuất của Tiêu Chiến trong bộ Phim trằn Tình Lệnh để lại cho người xem đa số tuyệt vời sâu sắc. Những biểu cảm và diễn xuất của Tiêu Chiến trong vai Ngụy Vô Tiễn giống như chính Vô Tiễn từ trong sách bước ra .

hậu sự hậu sự

hậu sự hậu sự


hậu sự Trên thực tế,khi biết Tiêu Chiến sẽ đảm đang vai diễn Ngụy Vô Tiễn trong phim cổ trang “ Sự oai vệ Của Loài Sói” mọi người đã rất lo lắng, dù gì bản thân Tiêu Chiến không lên tuyến đường từ diễn viên thành ra rất sợ anh ấy không thể làm nổi trội được tinh thần của nhân vật. lúc đầu , Tiêu Chiến đảm đang vai trong bộ phim “ trằn Tình Lệnh “ cũng đối mặt với đa số áp lực , thế nhưng Tiêu Chiến không vì những cạnh tranh trước mắt mà bỏ cuộc. rốt cục anh đã thành công, dùng chính vai diễn Ngụy Vô Tiễn để chứng minh với người theo dõi tài diễn xuất của bản thân.

hậu sự hậu sự

>>Xem thêm

hậu sự hậu sự hậu sự hậu sự

hậu sự hậu sự

Tin rằng mọi người đều biết lúc trước Tiêu Chiến là thành viên của X-NINE, nhưng không được chăm chú cũng như tiếng vang cho bản thân. Vì vậy, anh dần dần lao vào sang lĩnh vực phim phim ảnh . Trước khi đến với vai diễn trong bộ phim trằn Tình Lệnh, anh cũng hóa thân đa số vai diễn nhưng sau đó những bộ phim mãi không được công chiếu.

hậu sự hậu sự

Như bộ phim Sự oai vệ Của Loài Sói, bộ phim này đã được là Tiêu Chiến đã hợp tác cùng Lý Thấm, Vương Đại Lục cùng nhiều diễn viên khác hợp tác từ năm anh 17 tuổi , lúc đó bộ phim l cùng với sự liên tưởng của chàng trai này rất lớn, chính thành ra mà những Fans hâm mộ của anh rất chờ mong nó sớm ra mắt. Nhưng nhanh cũng phải mất 2 năm, vấn luôn không có bất kì công bố chính thức khi nào bộ phim này ra mắt khán giả. thành ra đa số fans của Tiêu Chiến đang rất lo lắng.

hậu sự hậu sự


hậu sự

hậu sự hậu sự

Gần đây, lại có công bố về bộ phim “Sự oai vệ của Loài Sói” khiến nhiều fans hâm mô cực kì vui mừng, nhưng cũng chỉ là một tấm áp phích lăng xê mà thôi.Không có công bố chính thức về lịch chiếu của bộ phim khiến cho nhiều người vẫn kì vọng trong bất lực.

hậu sự hậu sự

Năm nay sắp kết thúc, “ Sự oai vệ Của  Loài Sói “ đã gần 3 năm vẫn chưa được công chiếu. Nhiều người hâm mộ đã nói đùa rằng: “giống như mang thai một em bé ,ngay cả khi khó sinh nở, cũng đến 3 năm  rồi chưa sinh ra”. Đạo diễn của bộ phim cũng đang rất sốt ruột, ông đăng 1 dòng trạng thái về bộ phim lên weibo của mình khiến fans hâm hộ càng khiếp sợ hơn.

hậu sự hậu sự


hậu sự
hậu sự
hậu sự

hậu sự hậu sự

Xem phim Sự oai vệ Của Loài Sói

hậu sự hậu sự

Đến hiện tại, bộ phim võ thuật “Sự oai vệ Của Loài Sói" đã bắt đầu chuẩn bị công chiếu, bất kể là lúc nào bắt đầu công chiếu đều thừa hưởng ứng đón xem. Hy vọng bộ phim này sẽ không thất vọng khi được phát sóng, và dù đó là Tiêu Chiến, Lí Thấm, Vương Đại Lục họ là những diễn viên rất lừng danh và máu nóng với từng vai diễn. Tin rằng những biểu thị của họ sẽ khiến chúng ta khôn cùng bất ngờ, cùng nhau đón xem bộ phim này trên phimvip.com nhé!

hậu sự hậu sự

Chúc Cả nhà xem phim vui vẻ!!!

Xem thêm
Sự Oai Vệ Của Loài Sói,The Wolf