qc1

Sự Im Lặng Chết Chóc

Dead Silence (2007)

Nội dung phim

Phim Sự lạng lẽ Chết Chóc, Dead Silence (2007)

áo quan áo quan

Sự lạng lẽ Chết Chóc là một bộ phim tâm lý tình cảm có nội dung xoay vòng vo một truyền thuyết vô cùng kỳ bí về một oan hồn, về những cái chết đau thương không rõ nguyên do. Với những gương mặt bị biến dạng một cách ghê rợn khiếp người, những cảnh quay giật gân sởn tóc gáy đem lại sự ám ảnh. Nếu bạn lạng lẽ có nghĩa là bạn được sống sót.

áo quan áo quan

Nhưng đôi khi, lạng lẽ là một điều chẳng thể dù ta có phấn đấu thế nào đi chăng nữa. Đó là câu chuyện ma kỳ quái có từ rất lâu rồi xảy ra tại một thành phố u buồn tên là Ravens Fair.

áo quan áo quan

áo quan áo quan

Chuyện kể về Mary Shaw, một người phụ có biệt tài nói tiếng bụng bị mắc bệnh điên đã giết mổ một đứa con trẻ vì nó không tin vào bản lĩnh múa rối của bà, sau khi bị chính quyền địa phương quyết định xử quyết cùng lúc cắt lưỡi, thì hầu hết số rối đều được chôn cùng bà ta. Sau đó thành phố Ravens Fair đã bị vướng vào lời nguyền chết chóc khi hàng loạt vụ giết mổ người xảy ra và điều đặc trưng là hầu hết những người bị giết mổ đều bị cắt hết lưỡi.

áo quan áo quan

Đặc biệt là gia tộc Ashens - gia tộc có đứa trẻ bị ám sát và chính là gia tộc đã đòi cắt lưỡi của Mary Shaw. Liệu rằng điều bí hiểm ma quái này có được làm sáng tỏ, nhà Ashens sẽ phải làm thế nào mới hóa giải được lời nguyền này ?

áo quan áo quan

Xem phim trên Phimvip chính là ủng hộ chúng tôi có thể luôn cập nhật phim mới nhanh nhất! Chúc Anh chị em xem bộ phim ma kinh dị này vui vẻ!!

Xem thêm
Sự Im Lặng Chết Chóc, Dead Silence