qc1

Đại Chúa Tể

Great master 2019 (2019)

Nội dung phim

Đại Chúa Tể - Greast master 

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung phim Đại Chúa Tể - Greast master 

bác bỏ bà xã bác bỏ

Phim Đại Chúa Tể là một bộ phim võ thuật dựa trên cuốn tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của Silkworm Potato. Vở kịch kể câu chuyện về 1 câu bé Mục Trần  trưởng thành trên ở thảo nguyên du mục đến 1 người hùng lấy thiện trừ ác làm rung động thế giới, đồng thời đạt được cả tình yêu và tình bạn.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Đại chúa tể

bác bỏ bà xã bác bỏ

Thiếu niên Mục Trần, tư chất tuyệt vời( vượt trội) , được xuất hiện ở Mục Vực, 1 trong 9 Đại vực của Bắc Linh Cảnh , cha là chủ sở hữu của Mục Vực. thân thế của mẹ không rõ , lúc Mục trằn còn nhỏ đã bị đuổi đi. Anh lập lời  thề sẽ đi tìm mẹ . Nhờ vào thiên bẩn của bản thân mà được Thẩm Lí chọn để rèn rũa đào tạo.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Trong thời kỳ đào tạo anh cứu được Lạc Ly, 1 cô gái lâm vào cảnh ngộ khó khăn. 2 người dần nảy sinh tình cảm mà đến chính bản thân cũng ko biết. Họ hẹn về sau sẽ cùng nhau vào Bắc Thương Linh  viện. Là người độc nhất vô nhị trong Bắc Linh tộc được tuyển chọn thi đấu, nhưng 1 năm sau bị hạm hại và cho rằng là “dòng máu tâm linh tai họa”nên bị tước quyền thi đấu. Không chịu qua đời phục trước số phận, Mục trằn có cơ hộ gặp gỡ được Cửu U Tước, học được thần công.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Thông qua rèn luyện khắc khổ, vượt qua dừng của học viện Mục Vực, đạt được giải cao nhất, từ đó vào được Bắc Thương Linh Viện học tập. Để cứu mẹ mình, Mục trằn muốn trở nên càng mạnh mẽ hơn. Để cải thiện bản thân, anh cùng Cửu U Tước đã đột nhập vào toàn cầu lý tưởng và đến mông mênh rộng lớn của Đại La tìm bức tranh bất tử.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Diễn Viên phim Đại Chúa Tể - Greast master 

bác bỏ bà xã bác bỏ

Mục Trần( Vương Nguyên thủ vai)
bác bỏ Chứa đầy nhiệt huyết,  loài người tập kết đầy tâm huyết và sư ngây  thơ của tuổi tác, nhưng cũng trí tuệ và trách nhiệm như người thường, không lưu ý những  cái nổi trên bề mặt, yêu ghét rõ ràng , loài người rộng lượng, ảnh hưởng đến chính những loài người loanh quanh đó anh ta. Là người đầu tiên được gọi là : Đại Chúa tể

bác bỏ bà xã bác bỏ

Đại chúa tể 1

bác bỏ bà xã bác bỏ

Lạc Ly ( Âu Dương Na Na thủ vai )
bác bỏ nữ hoàng của Lạc thần tộc,thánh nữ của Thái Linh cổ tộc , chủ mẫu Mục Phủ, địa vị cao . Giữ cổ vật quý giá nhất của bộ tộc Lạc Thần, thanh kiếm Lạc Thần, sở hữu linh hồn lạc  hà và thân pháp của lạc thần, được xếp đồ vật 5 trong danh sách vạn thú , tính cách bàng quan , hiệ tượng đẹp nghiêng nước nghiêng thành, thanh nhã hàng đầu thiên hạ.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Đại chúa tể 2

bác bỏ bà xã bác bỏ

Xem phim Đại Chúa Tể - Greast master 

bác bỏ bà xã bác bỏ

Trải qua không biết bao khó khăn, rút cục anh đã cứu được mẹ ruột của mình, xoá sổ bộ lạc xấu xa. Từ thảo nguyên hoang sơ trở nên người hùng đẩy đà làm rung chuyển cả đất trời, lấy thiện trừ gian, đồng thời có được cả tình bạn và tình yêu. Cả nhà có thể theo dõi bộ phim này trên phimvip.com

Xem thêm
Đại Chúa Tể, Great master 2019