qc1

Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm ( Trước Có Ngọn Núi Linh Kiếm)

Spirit Sword Mountain (Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain) (2019)

Nội dung phim

Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm (Trước Có Ngọn Núi Linh Kiếm) - Spirit Sword Mountain

quan tài quan tài

Review Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm

quan tài quan tài

Phim võ thuật Trung Quốc Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm ( Trước Có Ngọn Núi Linh Kiếm) - Spirit Sword Mountain 2019 đi theo những năm tháng trẻ tuổi của một chàng trai đầy tâm huyết và hoài bão với tính cách chính trực, thẳng thắn tên là Vương Lục( Hứa Khải). Người đã biến thành môn sinh trong Giáo phái Hồn Kiếm - giáo phái yếu nhất và được dẫn dắt bởi một nữ chủ sở hữu tên là Vương Vũ (Trương Dung Dung).

quan tài quan tài

Khi chính bản thân họ còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm để quản lý 1 giáo chủ đang trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc và cũng chính từ đó mà mâu thuẫn và không đồng lòng đã châm ngòi cho sự thất thế và mỏng manh mảnh của đế chế sụp đổ, trước khi châm ngòi cho một cuộc đấu đấu chống lại khủng hoảng và họ buộc phải cùng nhau tu luyện để biến thành giáo phái mạnh nhất. Vì chỉ có kẻ mạnh nhất mới không bị đáng bại và khuất phục trước bất cứ hoàn cảnh nào....

quan tài quan tài

Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm của Hứa Khải, Trương Dung Dung tung trailer: tình yêu sư đồ đáng trông đợi! ảnh 1

quan tài quan tài

Nhưng dưới Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm  mối quan hệ lãng mạn, ngọt ngào  bắt đầu nở giữa họ khi họ cùng nhau quyết tâm vượt qua cạnh tranh và hiểm nguy rình rập.Tình yêu sư đồ luyến lãng mạn này đã được sử dụng trước đây trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Hoa Thiên Cốt đã đưa tăm tiếng Triệu Lệ Dĩnh thành một ngôi sao lớn cũng đã từng làm điên đảo làng yêu phim Hoa Ngữ.  Dàn diễn viên phụ cũng rất ấn tượng: Chu Nguyên Băng, Cao Vũ Nhi, Quách Hiểu Đình, Hợp Văn Tuấn, Quách Tấn An, Cẩm Vinh, Ôn Thăng Hào...

quan tài quan tài

Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm của Hứa Khải, Trương Dung Dung tung trailer: tình yêu sư đồ đáng trông đợi! ảnh 2

quan tài quan tài

Phim Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm ( Trước Có Ngọn Núi Linh Kiếm) - Spirit Sword Mountain hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn trong tháng 11 này! Cùng đón xem tập mới nhất của phim phiêu lưu Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm ( Trước Có Ngọn Núi Linh Kiếm) - Spirit Sword Mountain trên Phimvip.com nhé!

Xem thêm
Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm ( Trước Có Ngọn Núi Linh Kiếm),Spirit Sword Mountain (Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain)