qc1

Đạo Sĩ Xuống Núi( Âm Dương Tiên Sinh)

Taoist Out of the Mountain (2015)

Nội dung phim

Âm Dương Tiên Sinh là một bộ phim hài giả tưởng đình đám nhất nhì làng phim Hoa Ngữ 2015...

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung phim Taoist Out of the Mountain :

bác bỏ bà xã bác bỏ

Ông của Âm Thập Tam đã dạy cho anh ta một bản sao của "Kỹ thuật San Sơn Mao Sơn" trước khi chết, bởi thế Âm Thập Tam  mở đầu học tập chăm chỉ.
bác bỏ Một ngày nọ, Âm Thập Tam  và người đại trượng phu béo gặp mặt Mục Nhiên, người sắp chết trôi trong bể bơi. Âm Thập Tam cắn ngón tay giữa và buộc anh ta phải rút lui khỏi nước để giải cứu Mục Nhiên. Sau đó, Âm Thập Tam đã tìm ra duyên do của cuộc khủng hoảng cái chết lặp đi lặp lại của Mu Ran và giải quyết thành công. Sau sự cố này,Âm Thập Tam đã cùng người đại trượng phu béo trở về quê nhà để thờ tự tiên sư cha và gặp mặt phải điều kỳ lạ là gia súc trong làng chết chẳng thể giảng giải được. Tuy nhiên, trước những sự kiện kỳ ​​quái vẫn tiếp diễn xảy ra trong làng.
bác bỏ Khi đó, Âm Thập Tam chỉ có thể đương đầu với nó một mình, tiêu phí kỹ thuật Mao Sơn để bắt ma và quỷ. Trải nghiệm trên 13 tuổi được phát hiện là một giấc mơ rất dài khi anh được mẹ đánh thức trong giấc ngủ. Thực tế, không có "Kỹ thuật San Sơn Mao Sơn", và không có ma quỷ và thây ma. Tuy nhiên, tại thời khắc này, ông nội , khi ông bị bệnh nặng, đã ra hiệu cho Âm Thập Ta, tìm thấy đồ vật gì đó dưới giường...

bác bỏ bà xã bác bỏ

Cùng đón xem Full HD phim Âm Dương Tiên Sinh trên phimvip.com nhé!!!

Xem thêm
Taoist Out of the Mountain, Âm Dương Tiên Sinh, Đạo Sĩ Xuống Núi