qc1

Tái Thượng Phong Vân Ký

Sai Shang Feng Yun Ji (2019)

Nội dung phim

Phim Cổ Trang Tái Thượng phong vân Ký - Sai Shang Feng Yun Ji(2020):

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Thông tin phim Tái Thượng phong vân Ký:

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Phim Tái Thượng phong vân Ký ,sau khi bước chân vào làng tiêu khiển hoa ngữ, Hàn Đống rất thích cực đóng phim, anh không kém chọn và sẵn sàng phụ trách nhiều kiểu vai khác nhau và muốn thử sức mình trong những tuyến nhân vật. Hiện tại, tăm tiếng của ngôi sao 39 tuổi không còn được như trước nhưng vẫn nhận sự yêu thích đặc trưng của khán giả.

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Sai Shang Feng Yun Ji chính là nhà cửa truyền hình đáng thân mật bậc nhất của nam thần họ Hàn trong năm 2020, nó chính thức được phát sóng từ ngày 12 tháng 6. Phim Tái Thượng phong vân Ký, thuộc loại thể tâm lý cổ trang, do đạo diễn Lâm Phong phụ trách vai trò chỉ huy sản xuất. Ngoài Hàn Đống, phim còn co sự tham dự của một số cái tên đáng thân mật khác như: Từ Phạm Khê, Mã Thu Tử, Lý thông qua Khê,…

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Nội dung phim :

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Phim  Tái Thượng phong vân Ký kể về câu chuyện của Lữ gia cùng hành trình vượt qua mọi cạnh tranh hiểm trở để nức danh từ những năm Đồng Trị, Lữ tăng thêm trưởng cực phồn thịnh và biết đến là gia đình có truyền thống kinh doanh nức tiếng.
thê thiếp Đến thời dân quốc, Lữ lão gia đột ngột qua đời, không còn ai đủ sức phụ trách nên đã khiến Lữ gia chạm chán nhiều khó khăn, rơi vào cảnh bấp bênh. nguyên cớ của sự xuống dốc xuất hành từ các thành viên trong gia đình cũng tìm cách hãm hại nhau để chiếm hết gia sản.
thê thiếp Liệu ai sẽ là người phụ trách trọng trách vực dậy Lữ gia?

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Đón xem tập mới nhất của phim Tái Thượng phong vân Ký trên phimvip.com nhé!!!

Xem thêm
Tái Thượng Phong Vân Ký, Sai Shang Feng Yun Ji