qc1

Cẩm Tú Nam Ca

The Song of Glory (2020)

Nội dung phim

Lý Thấm nhan sắc và thần thái bất tỉnh nhân sự nhân sự trời trong The Song of Glory (2020)...

hậu phi hậu sự hậu phi

Thông tin phim Cẩm Tú Nam Ca -  The Song of Glory (2020):

hậu phi hậu sự hậu phi

Phim Cổ Trang Hoa Ngữ Cẩm Tú Nam Ca là phần 2 của Cẩm tú vị ương - bộ phim đã tạo nên cặp đôi đình đám Đường Yên và La Tấn. Phim vốn được khai máy vào tháng 3 năm trước và chính thức đóng máy vào tháng 7 cùng năm.
hậu phi ngoại giả vì đoàn làm phim cố tình giữ bí mật nên rất ít người biết đến. Mãi đến vừa gần đây nhà cung ứng mới hé lộ những hình ảnh tạo hình chính thức của 2 diễn viên chính. Và thêm một lần nữa nhan sắc của Lý Thấm đã khiến nhiều người phải chao đảo, đứng ngồi không yên chờ đợi ngày phim lên sóng trình làng.

hậu phi hậu sự hậu phi

Nội dung chính bộ phim:

hậu phi hậu sự hậu phi

Cẩm Tú Nam Ca trở về thời kỳ Lưu Tống Nguyên, khi nhân gian đại nạn suy yếu, mọi đồ vật đều thiếu thốn và xuống dốc, nhưng quan lại vua chúa thì vẫn thưởng hoa ghẹo nguyệt ngày đêm, không màng đến dân tình ngoài kia.

hậu phi hậu sự hậu phi

Khi đó, Giám Quốc Lưu Nghĩa Khang vây cánh chưa mạnh, vì để đổi thay thời cục Lưu Nghĩa Khang bước ra chốn giang hồ. Không hẹn mà chạm chán cô nương thiện lương thẳng thắn Thẩm Ly Ca. Hai người liên hợp trừ hại Sĩ Tộc Lục Gia, tình cảm ngầm phát sinh.
hậu phi Để chống lại cường quyền, Lưu Nghĩa Khang hỏi cưới Thẩm gia, người này là Thẩm Ly Ca. Lưu Nghĩa Khang hoài bão nhân gian muốn canh tân để yên dân, thải trừ giới quý tộc, khuyến học cho phép dân thường thi cử làm quan hệ trọng đến tiện dụng của giới quý tộc.
hậu phi Đối mặt với sự thị oai của giới quý tộc, phu phụ Thẩm Ly Ca ngoan cường chống lại, lại bị Tam đại gia tộc tiến công dồn dập, loạn trong giặc ngoài nối gót nhau tới. Lưu Nghĩa Khang bị buộc tới tuyệt cảnh.
hậu phi Thẩm Ly Ca trung thành bầu bạn bên cạnh, giúp hắn nỗ lực xoay chuyển tình thế, thi thành chế độ mới....
hậu phi Liệu rằng trong thời loạn có sinh ra một trang tình dễ thương cho hai người họ hay không?

hậu phi hậu sự hậu phi

Cùng đón xem tập mới nhất Cẩm Tú Nam Ca trên Phimvip.com nhé!!!

hậu phi hậu sự hậu phi

 

hậu phi hậu sự hậu phi
 
Xem thêm
Cẩm Tú Nam Ca,The Song of Glory