qc1

Thiên Vũ Kỷ

Dance of the Sky Empire (2020)

Nội dung phim

Thiên Vũ Kỷ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả truyện kiếm hiệp lừng danh Bộ Phi Yên.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Nội dung phim Dance of the Sky Empire(2020):

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Phim Cổ trang Trung Quốc Dance of the Sky Empire kể về Lý Huyền (Hứa Khải) lạc trên dãy Chung Nam bảng lảng mây mờ và khói tím, sương sớm huyền ảo, cảnh tượng khôn xiết nên thơ...
hoàng hậu Ma Vân thư viện là học viện huấn luyện văn, võ và kỳ môn độn giáp lừng danh nhất Đại Đường, là cái nôi của biết bao đấng thiên tài văn võ thời bấy giờ. Cứ mười năm trường mới tuyển chọn sinh đồ một lần, đa số những người trúng tuyển đều xuất thân danh gia vọng tộc, hoặc lắm tiền nhiều của, hoặc văn võ song toàn.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Nhưng năm nay, người trước hết thi đỗ rồi nghiễm nhiên bước lên bảo tọa đại sư huynh lại là Lý Huyền, một tiểu tử lang bạt, thi từ ca phú không biết, kiếm giáo đao cung chẳng thông. Bù lại, gã ta khôn xiết mưu trí, khôn xiết tự tin, cho rằng ai cũng có sở trường điểm tốt của riêng mình.
hoàng hậu
hoàng hậu Ngày bước vào Ma Vân thư viện là ngày thế cuộc công bằng lự lự của gã sang trang, nào trổ tài khuất phục bọn con ông cháu cha, nào day trở xử trí một mối tình nan giải, để rồi bất chợt xả thân vào một kín đáo về bùa yểm đã lưu truyền suốt trăm năm ở Đại Đường.
hoàng hậu Cuộc sống của Lý Huyền mở màn vươn lên là phức tạp. Lúc đó, người người hùng cứu thế giới Lý Huyền đã rơi vào thế lưỡng nan, nhân tộc bại, thân mẫu chết, yêu tộc bại, chàng vì nhân tộc mà vươn lên là phản đồ.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Cuối cùng, Lý Huyền đã thành tích Thạch Tinh Ngự, phá vỡ thế trận Trường An, phóng thích yêu tộc bị nhân tộc giam cầm, một cuộc đấu đã hoá giải tất cả, , nhưng cái giá phải trả là sự tổn thất quá nặng nề, bảo kê hai tộc người - yêu, trách nhiệm thành lập lại Trường An đặt nặng trên vai Lý Huyền...

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Liệu rằng phía trước còn những trắc trở và nghiêm trọng gì nữa? Lý Huyền có thể tranh đấu và vượt qua được hay không?

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Cùng đón xem 28 tập phim Thiên Vũ Kỷ trên phimvip.com nhé!!!

hoàng hậu áo quan hoàng hậu
 
Xem thêm
Thiên Vũ Kỷ, Dance of the Sky Empire