qc1

Oanh Oanh Túc Ngữ Diệc Nan Cầu

Su Yu (2020)

Nội dung phim

Oanh Oanh Túc Ngữ Diệc Nan Cầu say tình của cặp đôi Quách Tuấn Thần và Lý Nặc...

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Tóm tắt phim Oanh Oanh Túc Ngữ Diệc Nan Cầu (2020):

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim Cổ trang Trung Quốc Oanh Oanh Túc Ngữ Diệc Nan Cầu là câu chuyện tình ái của thiếu trang chủ Mộ Tuyệt trằn (Quách Tuấn Thần) của Thiên Uẩn sơn trang (Động chủ thích bánh quế hoa) và cận vệ đắc lực Thiên Ngữ (Lý Nặc).

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Thiếu trang chủ Mộ Tuyệt trằn là người tài tình xuất chúng vang danh khắp nơi, không chỉ bởi tài năng, vẻ đẹp vạn người mê, mà còn có lòng hiệp nghĩa, phấn đấu giữ được hòa khí trong giang hồ, phát hành thành nhân vật trong lòng bách tính.
bác bỏ Chàng được coi là nam nhân hoàn mỹ.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Thiên Ngữ thấu tình đạt lý thông tuệ hơn người, điều hành Mộ Tuyệt trằn và mọi chuyện lớn nhỏ trong Thiên Uẩn sơn trang, ổn thỏa khéo léo, chưa bao giờ có chút sai sót nào.
bác bỏ Trong lòng mọi người, hai người họ là trai tài gái sắc, trời đất tác thành, nhưng đáng tiếc Thiên Ngữ là đứa trẻ phiêu dạt được lão trang chủ thu nhận, thân phận kém xa Mộ Tuyệt Trần, chẳng thể yêu nhau.
bác bỏ dân dã truyền tai nhau rằng, Mộ Tuyệt trằn vì Thiên Ngữ mà không gần nữ sắc, được mọi người dựng thành giai thoại tình ái lưu truyền muôn đời. Nhưng mà, đôi oan gia vui vẻ này không hề ngọt ngào như trong truyền thuyết, mà đã ghi thù góp nợ từ rất lâu...
bác bỏ Liệu rằng mối hận thù bao năm có được hóa giải? Câu chuyện sẽ có cốt truyện như thế nào?

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Cùng đón xem tập mới nhất của Oanh Oanh Túc Ngữ Diệc Nan Cầu trên phimvip.com nhé!!!

bác bỏ hiền thê bác bỏ

 

Xem thêm
Oanh Oanh Túc Ngữ Diệc Nan Cầu,Su Yu