qc1

Truyền Thuyết Natra

truyen thuyet natra (1992)

Nội dung phim

Xem phim Truyền Thuyết Na Tra – Legend Natra (1999) THVL1 trọn bộ thuyết minh

cung phi quan tài cung phi

Lần trước hết sinh ra trên màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim truyền hình kinh điển của trung quốc, Tây Du Ký, cái tên Natra được khá nhiều người lưu ý dù rằng thời lượng mà nhân vật này được chiếu tới là không nhiều, không chỉ am hiểu phép thuật mà cậu còn nổi tiếng với hành trình vươn lên là “quan triều đình” phức hợp không kém gì Tôn Ngộ Không, bởi thế mà sau này đã có nhiều nhà cung ứng phát triển riêng những bộ phim về Natra mà nổi bật phải kể đến Truyền Thuyết Na Tra được điện ảnh Singapore phát triển năm 1999 và từng được phát trên kênh THVL1. Hình ảnh Natra thời bé với gương mặt bầu bĩnh, cute của diễn viên Tào Tuấn đã ăn sâu vào tâm tưởng của nhiều bạn trẻ, gắn liền với tuổi thơ của không ít người Việt trong những năm đầu thế kỷ 21.
cung phi Truyền Thuyết Na Tra
cung phi Nội dung của phim Truyền Thuyết Na Tra xoay vòng quanh cậu bé Natra, một người thuận người đời giới, tài tình xuất chúng, thực chất thiện lương và luôn hướng về chính nghĩa. Na Tra vốn là Linh Châu Tử, môn đệ của Thái Ất Chân Nhân. Một lần Cửu Vĩ Hồ lên trời đánh cắp đào tiên, không may bị bắt và bị Nữ Oa Nương Nương giam vào lưới trời. Do sơ suất mà Linh Châu Tử để con hồ ly chạy mất, cậu bị phạt rất nặng, đó là giáng xuống trần, cho đầu thai vào nhà Lý Tịnh, vốn là một vị tướng của vua Trụ. Mẹ của Natra là Ân Thị, cậu rất yêu mẹ, luôn quấn lấy mẹ, thế nhưng lại mâu thuẫn với cha ngày kể từ con nhỏ.
cung phi Truyền Thuyết Na Tra
cung phi thực chất nghịch ngợm, ương bướng và cũng có tố chất con nhà võ, Natra gây ra khá nhiều phiền toái cho cha mẹ, đây cũng là lý do khiến tình cảm cha con cậu luôn trong tình trạng báo động. Sau khi Na Tra rút gân Long Tam Thái Tử, Tứ Hải Long Vương đã dâng nước ngập nai lưng Đường Quan, bắt Lý Tịnh phải giao nộp Na Tra. Không muốn liên lụy tới bác mẹ và người dân trong vùng, Na Tra đã “róc xương trả mẹ, lóc thịt trả cha”, hi sinh để cứu nhiều phần dân chúng nai lưng Đường Quan. Thái Ất Chân Nhân thấy Na Tra chết đã dùng củ sen ghép hôn phối hình và gọi hồn Na Tra về nhập vào đó. Từ đó mà Na Tra có một thân hình làm bằng củ sen. Sau khi sống lại, Na Tra vươn lên là một nhân loại khác, không còn nghịch ngợm nữa mà thay vào đó cậu dốc khôn xiết giúp Tây Bá Hầu đánh bại Trụ Vương, xoá sổ Hồ Ly 9 đuôi.

Xem thêm