qc1

Linh Hồn Sống

After.Life (2010) (2010)

Nội dung phim

Phim Linh Hồn Sống – After.Life (2010) Vietsub Thuyết minh HD

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Được giám định là thước phim kinh dị tuyệt hảo hàng đầu năm 2010, After.Life mang về nhiều thành tựu vinh quang cho đoàn chế tạo phim. Tuy không đạt được doanh thu tuyệt hảo nhưng phim thu được khá nhiều phản hồi hăng hái từ người theo dõi lẫn các nhà chuyên môn. Trên trang giám định IMDB danh tiếng, phim thu được hơn 30 nghìn lượt đánh giá với số điểm nhàng nhàng là 6, không hề Thống kê tuyệt hảo nhưng nếu người theo dõi nào mê say chuyên mục tâm lý kinh dị thì đây rõ ràng là thước phim khó có thể bỏ qua.

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Linh Hồn Sống

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Phim có tựa đề việt là Linh Hồn Sống, do nữ đạo diễn tên tuổi người Ba Lan Agnieszka Wojtowicz-Vosloo đảm nhận vai trò sản xuất, bà cũng chính là người soạn thảo kịch bản, cùng với đó là sự cung cấp của Veronica Lupu. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với nhiều cái tên được giám định cao như: Liam Neeson, Justin Long, Christina Ricci, Josh Charles, Chandler Canterbury, Celia Weston, Shuler Hensley,…Trong đó, đáng quan tâm nhất chính là nam diễn viên gạo cội Liam Neeson, ngôi sao có tầm thúc đẩy lớn trong làng điện ảnh thế giới và từng nhận nhiều giải thưởng cao quý.

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Linh Hồn Sống - After.Life (2010)

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Nội dung phim quay vòng vo câu chuyện kỳ lạ và kinh rợn của cô gái Anna. Khi tỉnh giấc dậy sau một tai nạn kinh hoàng, Anna ngạc nhiên và bàng hoàng khi mình đang được mọi người đơn vị cho lễ tang. Rõ ràng, cô thấy mình vẫn còn sống nhưng mọi người thì không nghĩ vậy, thầy thuốc cho rằng Anna đã chết nhưng linh hồn cô vẫn sinh tồn nơi đây. Phải chăng Anna đang ở công đoạn giữa sự sống và cái chết, liệu có phải ai chết đi đều sẽ rưa rứa hay Anna là một giả dụ đặc trưng hi hữu.

Xem thêm