qc1

Câu Hồn Giáng Đầu 2

Black Magic 2 (1976) (1976)

Nội dung phim

Phim Câu Hồn Giáng Đầu 2 – Black Magic 2 (1976) Vietsub Thuyết minh

bác bỏ bác bỏ

Sau phần 1 tương đối thắng lợi thì Black Magic 2 nhanh chóng được ra mắt sau đúng 1 năm. mặc dầu không thể đạt được bắt buộc như ban sơ nhưng nó phần nào đã để lại những dấu ấn nhất định, thu được thẩm định tốt từ khán giả và các nhà chuyên môn tại thời khắc bấy giờ. Sự pha trộn giữa nhân tố kinh dị và một đôi cảnh nóng chính là điểm hấp dẫn đáng chăm chú nhất trong phần 2, cho dù nó bị chê bai khá nhiều trong các cảnh quay hành động.

bác bỏ bác bỏ

Câu Hồn Giáng Đầu 2

bác bỏ bác bỏ

Câu Hồn Giáng Đầu 2 vẫn do đạo diễn kỳ cựu Hà Mộng Hoa chỉ đạo sản xuất, với sự tham dự của dàn diễn viên không xa lạ như: Địch Long, La Liệt, Điềm Ni, Mạch Tử Vân, Lý Lệ Lệ,…Lấy cảm hứng từ bùa ngải Đông Nam Á, nội dung phim quay nói quanh thời đoạn Nhận định và phá hủy tên thầy pháp Giang Công, một kẻ chuyên lợi dụng tà thuật để làm việc bất chính, hắn sử dụng thiếu phụ để kiếm tiền và dùng sữa mẹ duy trì sự trẻ trung.

bác bỏ bác bỏ

Câu Hồn Giáng Đầu 2 - Black Magic 2

bác bỏ bác bỏ

Câu chuyện mở màn từ chuyến công tác đến Hong Kong của Thông Bình, một bác sĩ trẻ tài năng. Anh cùng vợ thu được sự giúp đỡ của người bạn Tuấn Thanh, mở màn tìm bí quyết cứu chữa cho hàng loạt bệnh nhân mắc căn bệnh kỳ lạ được cho là đã dính “bùa ngải”. Ban đầu, Thông Bình không tin vào điều mà bạn anh tiết lộ, nhưng khi Tuấn Thanh và vợ anh trực tiếp làm “chuột bạch thí nghiệm” thì anh đã tin. Liệu anh phải làm thế nào để đánh bại được tên Giang Công cay nghiệt và chiêu trò.

Xem thêm