qc1

Cung Tỏa Lưu Ly

Ngã Vị Cung Cuồng (2013) (2013)

Nội dung phim

Phim Cung Tỏa Lưu Ly – Ngã Vị Cung Cuồng (2013) Lồng tiếng Vietsub

hậu phi cỗ ván hậu phi

Vu Chính được giám định là ông trùm phim truyền hình cổ trang của điện ảnh hoa ngữ, các sản phẩm của ông đều có một thời trang rất đặc thù và chiếm được sự chăm bẵm tới đặc thù từ phía khán giả. Và Ngã Vị Cung Cuồng chính là một trong những thí dụ đáng được nhắc đến, sản phẩm chính thức ra mắt lần trước hết vào năm 2013 và nhanh chóng tạo nên dấu ấn đậm nét. Cho dù chỉ gồm 9 tập với thời lượng hơn 20 phút nhưng bằng cốt truyện sáng tạo, nó chiếm được nhiều lời khen có cánh từ người xem.

hậu phi cỗ ván hậu phi

Cung Tỏa Lưu Ly

hậu phi cỗ ván hậu phi

Phim có tên gọi khác là Cung Tỏa Lưu Ly, thuộc thể loại xuyên không, với sự tham dự của dàn diễn viên chất lượng gồm một số cái tên đáng chăm bẵm tới như: Trương Triết Hạn, Tôn Diệu Kỳ, Viên San San, Dương Dung, Medina, Lưu Tân,…Trong đó, vai nam chính được trai đẹp họ Trương thủ vai, khi đó anh mới 21 tuổi và là cái tên đầy hứa hẹn của studio Vu Chính. Sau sản phẩm này, anh được người theo dõi biết đến nhiều hơn và sự nghiệp vươn lên một tầm mới.

hậu phi cỗ ván hậu phi

Cung Tỏa Lưu Ly - Ngã Vị Cung Cuồng

hậu phi cỗ ván hậu phi

Câu chuyện diễn ra từ viện bản tàng Cố Cung vào mùa hè năm 2012, Bên cạnh đó cậu sinh viên khoa sử Tiểu Hạo đang tập sự tại đây. Trong lúc đang làm việc thì cậu vô tình gặp gỡ Lưu Ly, một thanh nữ xinh đẹp, hiền từ tự nhận mình là ma. Sau khi Nhận định thì Hạo mới biết cô đến từ thời vua Ung Chính và bị chết oan trong cấm cung nên chẳng thể siêu thoát. Sau đó, anh giúp cô đi tìm thân phận thật của mình và người kẻ đã đứng sau vụ án 300 năm trước tại thâm cung.

Xem thêm