qc1

Naruto – Naruto Dattebayo

Naruto Dattebayo (2002)

Nội dung phim

Naruto - Naruto Dattebayo, Naruto Dattebayo 2002 hoàn tất (220/220) Naruto

cỗ áo cỗ áo

Naruto (—ナルト— NARUTO) là bộ manga Nhật Bản của tác giả Kishimoto Masashi, đã được chuyển thể thành anime bởi đạo diễn Hayato Date. anh hùng chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn vươn lên là Hokage (Người đứng đầu làng lá Konoha) – người chỉ đạo ninja cả làng, được hầu hết mọi người kính trọng.

cỗ áo cỗ áo

Quái vật Cửu Vĩ Hồ (hồ ly 9 đuôi) tiến công làng ninja Konoha (Làng Lá hay Mộc Diệp) vào 12 năm trước, Hokage Đệ Tứ đã đánh bại và phong ấn nó vào cậu bé Naruto. Một luật pháp được ban ra từ Hokage Đệ Tam đã ngăn cấm mọi người không được đàm luận hay đề cập đến vụ tiến công của con yêu hồ với bất kì ai, thậm chí cả con cái mình.

cỗ áo cỗ áo

Từ đó, Naruto lớn lên trong sự xa lánh, kì thị của mọi người trong làng, vậy nên cậu tìm ra cách được thừa nhận và xem xét duy nhất… qua các trò phá phách và nghịch ngợm.

cỗ áo cỗ áo

Câu chuyện tiến triển theo sự trưởng thành và tân tiến của Naruto và bạn cậu khi làm nhiệm vụ ninja, và nhấn mạnh mối quan hệ giữa họ và sự tương tác của quá khứ đến tính cách họ. Naruto tìm được hai người bạn đi cùng cùng là Uchiha Sasuke và Haruno Sakura, cuộc phiêu bạt bắt đầu.

cỗ áo cỗ áo

Bộ phim hoạt hình Naruto được công chiếu tập đầu ở Nhật Bản trên kênh TV Tokyo vào ngày 3 tháng 10 năm 2002, và hoàn tất 220 tập vào ngày 8 tháng 2 năm 2007.

cỗ áo cỗ áo

130 tập vật dụng nhất được lấy từ 27 tập truyện, Dường như 90 tập còn lại là các tập bổ sung có những diễn biến không thấy trong manga.

Xem thêm