qc1

Naruto: Đường tới Ninja – Naruto the Movie 6: Road to Ninja

Naruto the Movie 6: Road to Ninja (2012)

Nội dung phim

Naruto: Đường tới Ninja - Naruto the Movie 6: Road to Ninja, Naruto the Movie 6: Road to Ninja 2012 Movie 6

hiền thê áo quan hiền thê

Một thập kỷ trước, Cửu Vỹ Hồ Ly (Kyuubi) đã được giải phong ấn bởi một người đàn ông đeo mặt nạ bí ẩn. Mộc Diệp Ẩn Lý (Konoha) đứng trên bờ vực với nguy cơ bị hủy diệt khi Cửu Vỹ tấn công. Chỉ có duy nhất một cách để bảo vệ làng, Hokage Đệ Tứ Minato cùng với Kushina, vợ ông đã phong ấn Cửu Vỹ vào đứa đàn ông vừa chào đời của mình. Bởi vì hai người tin rằng ý chí của Lửa sẽ không thể bị dập tắt, và ngôi làng sẽ được cứu, họ đặt chờ đợi của mai sau vào đứa trẻ đó_Naruto…

hiền thê áo quan hiền thê

Khi dòng chảy thế cục cứ xoay vòng, Mộc Diệp Ẩn Lý lại tiếp diễn bị tiến công bởi những thành viên của Akatsuki(暁 – “Dawn”), tập kết của những tên shinobi gớm ghê nhất: Hidan, Konan, Itachi, Kisame, Sasori, Deidara,Kakuzu! Naruto đã chặn lại được rất nhiều thủ đoạn ấy. Nhưng còn những cái chết liên tiếp của các “Akatsuki”, đâu là sự thật đằng sau tất cả, kẻ nào thật sự cần phải tiêu diệt? bí mật vẫn còn đấy, những thế hệ nối liền sẽ mãi được tôn vinh như những shinobi nhân vật trong những nhiệm vụ gay cấn và đầy thử thách.

hiền thê áo quan hiền thê

Naruto vẫn không biết được khuôn mặt của cha mẹ mình, cậu cảm thấy rất cô quạnh và lạc lõng…Thế nhưng người đàn ông luôn ẩn sau chiếc mặt nạ sắt bí mật ấy đã bật mí những góc từ trần bất minh của Konoha, và đã tấn côngNaruto và Sakura! ngày nay những tham vọng bất minh nhất đã được phơi bày, mục đích của hắn khi lợi dụng sức mạnh Cửu Vỹ là gì?! Cùng với cả những cái bẫy giăng ra dành cho Naruto và Sakura_shinobi Mộc Diệp Ẩn Lý?

Xem thêm