qc1

Cửu Vĩ Hồ Truyện

Tale of the Nine Tailed (2020)

Nội dung phim

Đối đầu bít tất tay hồ ly Kim Bum và Lee Dong Wook...

phi tần phi tần

Cửu Vĩ Hồ Truyện – Tale of the Nine Tailed (2020) là bộ phim Hàn Quốc kể về một cửu vĩ hồ (cáo chín đuôi) sinh sống trong thành phố, do nhà phân phối của Ghost Story Hunting chế tác và PD Kang Shin Hyo đạo diễn, biên kịch Han Woo Ri cáng đáng kịch bản.

phi tần phi tần

Khác với các bộ phim trước đó về gumiho, điểm đặc thù của sản phẩm này là nói về gumiho nam chứ không phải gumiho nữ, qua đó hứa hẹn mang tới một câu chuyện được triển khai theo bí quyết tinh tế hơn. Đặc biệt, Tale Of Gumiho (tvN) đang khiến công chúng canh cánh đợi mong sau khi xác nhận sự tham dự của Lee Dong Wook và Jo Bo Ah.

phi tần phi tần

Lee Dong Wook đang thu được vô thiên lủng lời khen ngợi từ người theo dõi sau khi thành công với lối hóa thân thần kỳ về mặt diễn xuất qua vai diễn kẻ sát nhân Seo Moon Jo trong bộ phim Hell Is Other People (OCN). Ở sản phẩm này, anh sẽ cáng đáng vai diễn Lee Yeon – một cửu vĩ hồ nam. Lee Yeon chính là sơn thần trị vì khu vực Baekdu Daegan một thời, thế nhưng bây giờ, anh lại ẩn mình dưới cái tên kì dị, làm một viên chức công vụ giữa 2 thế giới âm – dương với mục tiêu “dọn dẹp” những kẻ làm nhiễu loạn nhân gian. Đây có thể nói là một nhân vật khôn xiết kiệt xuất, tụ hợp phần nhiều các nguyên tố từ sắc đẹp mê hoặc chúng sinh, trí sáng ý ngoại hạng đến thần kinh đi lại vượt trội.

phi tần phi tần

Thế nhưng, bởi vì tính cách độc tôn, hay đàn áp quá mức của mình mà Lee Yeon nhận phải những lời đàm tiếu không hay. Sau khi diễn đạt phạm vi diễn xuất mênh mông duyệt nhiều sản phẩm đa dạng, Jo Bo Ah sẽ cáng đáng vai nữ chính Nam Ji Ah trong bộ phim này.
phi tần Đây là một nhân vật gan dạ, liều lĩnh không chút ám ảnh đối với những kẻ khả nghi, có thể một mình xông vào hang ổ của đơn vị tôn giáo cực đoan trong vai trò PD chịu trách nhiệm phân phối chương trình “Đi tìm Huyền thoại của Thành phố” ở đài truyền hình. Công chúng đang kỳ vọng về phản ứng hóa học mới lạ mà hồ ly Lee Dong Wook cùng con người Jo Bo Ah sẽ tạo ra...

phi tần phi tần

Chúc người dùng xem phim phấn kích trên Phimvip.com nhé!!!

Xem thêm
Cửu Vĩ Hồ Truyện,Tale of the Nine Tailed