qc1

Độc Cô Thiên Hạ

The Legend Of Dugu (2018) (2018)

Nội dung phim

Xem phim Độc Cô dương thế – The Legend Of Dugu (2018) Vietsub Thuyết minh HD

hiền thê áo quan hiền thê

An Dĩ Hiên là cái tên đình đám của điện ảnh hoa ngữ, cô từng tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình bom tấn và để lại những dấu ấn đậm nét như vai Lâm Như Nguyệt trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đầu Long Ký hay vai Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký 2011. Trong năm 2017, cô rất hiếm khi hiện ra trên thảm đỏ và cũng không tham gia vào nhiều dự án phim, vồ cập nhất chỉ có thước phim mang tên Độc Cô Thiên Hạ sẽ được lên sóng vào cuối năm 2017. Đây là bộ phim rất đáng hy vọng bởi dàn diễn viên chất lượng, nội dung hấp dẫn, sự đầu tư chất lượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem thước phim cổ trang hấp dẫn.

hiền thê áo quan hiền thê

Độc Cô dương thế - The Legend Of Dugu (2017)

hiền thê áo quan hiền thê

Ngoài An Dĩ Hiên, phim còn có sự tham gia của những cái tên rất đáng vồ cập khác như: Lý Y Hiểu, Hồ Băng Khanh, Trương Đan Phong, Ứng Hạo Minh,…Cùng với đó là sự chỉ đạo nội dung của cặp đôi đạo diễn dày dặn kinh nghiệm là Hà Chú Bồi và Lam Chí Vĩ. Phim có tựa đề tiếng anh The Legend Of Dugu, nội dung lấy bối cảnh thời loạn lạc Nam Bắc triều, quần chúng lâm vào cảnh lầm than, thăm quan lộng hàng, chính sự bất ổn. Trong thời Bắc Chu, gia tộc của Độc Cô Tín vì một lời tiên lượng Độc Cô dương thế mà bị đàm tiếu. 3 nữ nhân của ông là Độc Cô Bàn Nhược, Độc Cô Mạn Đà, Độc Cô Già La đều là những tuyệt sắc giai nhân.

hiền thê áo quan hiền thê

Độc Cô dương thế - The Legend Of Dugu (2017)

hiền thê áo quan hiền thê

Độc Cô Bàn Nhược một lòng muốn trở thành hiền thê mà từ bỏ nhiều thứ nhưng lại từ trần chỉ vì khó sinh. Độc Cô Tín do đó mà bị kẻ gian hãm hại, phải tự tử để bảo toàn khí tiết. Nữ thứ Độc Cô Mạn Đà vì ham quang vinh phong lưu mà hãm hại cả em gái Độc Cô Già La, cướp đi vị hôn phu của muội muội là Đường Quốc Công. Sau đó hạ sinh Lý Uyên và trở thành mẫu quốc của Đại Đường. Tham vọng của Già La chưa giới hạn lại ở đây, cô liên thủ với vị hôn phu cũ là Dương Kiên, thống nhất đất nước, đổi tên nước thành Đại Tùy, lên làm Đế Hậu.

Xem thêm