qc1

Người Về Từ Sao Hỏa

Nguoi Ve Tu Sao Hoa (2015) (2015)

Nội dung phim

Xem phim Người Về Từ Sao Hỏa – The Martian 2015 Full Vietsub Thuyết minh HD

bác bỏ bà xã bác bỏ

The Martian có tựa đề tiếng việt là Người Về Từ Sao Hỏa, đây là một thước phim kỹ thuật viễn tưởng được xếp vào đội ngũ hoàn hảo nhất năm 2015. Phim được lãnh đạo nội dung bởi đạo diễn lừng danh Ridley Scott, kịch bản dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andy Weir được xuất bản vào năm 2011, cùng sự tham dự của khá nhiều diễn viên tên tuổi như Matt Damon, Jessica Chastain, Kristen Wiig, Jeff Daniels,…đáng chăm chú nhất là cái tên không xa lạ Matt Damon mà được biết đến qua nhân vật Siêu Điệp Viên Jason Bourne.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Xem phim Người Về Từ Sao Hỏa - The Martian 2015

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung của phim được gói gọn trong tiêu đề phim Người Về Từ Sao Hỏa, phim xoay quanh co trận đấu sống còn của phi hành gia Mark Watney trên miền đất cỗi cằn và tuồng như chơi có sự sống. Trong quá trình thực hành nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau. Sau đó, anh bị đẩy vào một vùng đất lạ, nơi đây điều kiện sống cực kỳ khó khăn, nhưng với nghị lực và nhân kiệt của mình, Mark Watney vững vàng vượt qua nhiều thách thức để trở về trái đất an toàn.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Xem phim Người Về Từ Sao Hỏa - The Martian 2015

bác bỏ bà xã bác bỏ

Người Về Từ Sao Hỏa chiếu lần đầu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2015 vào ngày 11 tháng 9 năm 2015, tiếp theo phát triển sân khấu tại Hoa Kỳ vào ngày 02 tháng 10 năm 2015 bởi 20th Century Fox. Đồng thời, nó đã chiếm được thẩm định hăng hái từ các nhà phê bình và đã thu về hơn 630 triệu đô la Mỹ trên toàn thế giới, vươn lên là bộ phim có doanh thu cao cho đến nay, và nằm trong top những bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2015.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Xem phim Người Về Từ Sao Hỏa - The Martian 2015

bác bỏ bà xã bác bỏ

Phim chiếm được nhiều giải thưởng, bao gồm giải thưởng Quả cầu vàng cho Phim điện ảnh, bảy giải Oscar đề cử. Damon giành Quả cầu vàng cho Nam diễn viên hoàn hảo nhất. Sự thắng lợi của phim xứng đáng với những gì đoàn làm phim đã trải qua trong quá trình hoàn thành, được thẩm định cao song song doanh thu khủng chính là những báo cáo quan yếu nhất để làm nên một thước phim tuyệt vời.

Xem thêm