qc1

Giọt Máu Cuối Cùng

Giot Mau Cuoi Cung (1990) (1990)

Nội dung phim

Xem Phim Giọt Máu rút cuộc – The Last Blood (1991) Lồng Tiếng HD

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nói đến điện ảnh Hong Kong trong thập niên 90 của thế kỷ trước, nhiều người thường nhắc tới ngay những cái tên đình đám của phim võ thuật như Lý Liên Kiệt hay Thành Long, Dường như thời khắc này không chỉ có sự nổi lên của 2 cái tên mà trong những phân mục khác như hành động, tâm lý còn khắc ghi tăm tiếng của đông đảo diễn viên khác mà giờ đây họ đều là những diễn viên hàng đầu của châu lục, trong đó có thể nhắc tới một trong tứ đại thiên vương Hong Kong Lưu Đức Hoa, ông đã đóng nhiều phim trong thập niên 90 và hồi năm 1991 ông đã gây tuyệt hảo mạnh với Giọt Máu Cuối Cùng được đạo diễn bởi Vương Tinh. Nhắc đến đạo diễn, nhà sinh sản phim họ Vương chúng ta sẽ biết ngay phim có nguyên tố hài hước và The Last Blood thuộc phân mục hành động hài thường thấy trong khoảng thời kì này.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Phim Giọt Máu Cuối Cùng

bác bỏ bà xã bác bỏ

Khi nhóm khủng bố Nhật Bản Lữ Đoàn Đỏ lên kế hoạch giết mổ Daka Lama, viên chức Interpol Lui Tai được chỉ định để bảo vệ ông ta. chẳng thể chặn lại được cuộc tiến công của những kẻ khủng bố, Lui Tai bị bỏ lại với những trắc trở lớn, khi mà đó Lama thì bị thương nghiêm trọng cùng với những người dưng cuộc không có tội bị tấn công. Một trong số họ là bạn gái của trùm xã hội đen Brother Bee (Lưu Đức Hoa), cả cô và Lama đều cần máu, và bạn sẽ không biết điều đó, cả hai đều là những người có cùng nhóm máu hiếm gặp. Lữ Đoàn Đỏ đi theo ba người hiến, và chóng vánh ám sát hai trong số họ, để lại chỉ Fatty (Tăng Chí Vĩ) có thể hiến máu hiếm. Không chỉ vậy, Lữ Đoàn Đỏ chóng vánh tiếp cận cũng như trùng lùng ráo riết những người còn lại, bởi vậy mà lúc này Lui Tai và Brother Bee phải cùng nhau hiệp tác để có thể giữ được mạng sống cho cả 3 người.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Giọt Máu Cuối Cùng

bác bỏ bà xã bác bỏ

Lúc này, Lữ Đoàn Đỏ và cảnh sát chống khủng bố Lui Tai có một hy vọng: kiếm tìm được một người nào đó trùng máu đến bệnh viện để cho máu trước khi quá muộn với hi vọng rằng sẽ cứu sống được cô ấy với Giọt Máu Cuối Cùng. Điều lo âu lúc này chính là người bạn trai rất dễ nóng tính của Ling, người lo âu rằng các thầy thuốc sẽ bỏ qua cô ấy và có thể anh ta sẽ bắt cóc người hiến máu.

Xem thêm