qc1

Biệt Vân Gian

Royal Nirvana Special (2020) (2020)

Nội dung phim

Phim Biệt Vân Gian – Royal Nirvana (2020) Vietsub Thuyết minh

cung phi quan tài cung phi

Sau khi được phát hành tại thị trường hoa ngữ vào cuối năm 2019, Royal Nirvana đã nhanh lẹ tạo nên cơn sốt và nhận được không ít lời khen từ người theo dõi và các nhà chuyên môn. Chính do vậy mà hàng ngũ phát hành tiếp diễn bắt tay vào dự án ngoại truyện, mặc dầu chỉ gồm 12 tập nhưng nó được thực hiện một cách chỉnh chu và tỉ mỉ, chính thức ra mắt vào ngày 22 tháng 9 năm 2020. Nếu ai từng theo dõi bản gốc thì rõ ràng đây là phần phim khó có thể bỏ qua.

cung phi quan tài cung phi

Biệt Vân Gian - Royal Nirvana

cung phi quan tài cung phi

Tác phẩm có tựa đề việt là Biệt Vân Gian, thuộc loại thể tâm lý cổ trang, do đạo diễn Dương Văn Quân trực tiếp chỉ đạo sản xuất, cái tên đứng sau thành tựu của phần trước. Ngoài ra, dự án vẫn tập trung dàn diễn viên quen thuộc với những cái tên sáng giá như: La Tấn, Lý Nhất Đồng, Hoàng Chí Trung, Trịnh Nghiệp Thành, Vương Vũ,…

cung phi quan tài cung phi

Biệt Vân Gian - Royal Nirvana

cung phi quan tài cung phi

Nội dung Hạc Lệ Hoa Đình Ngoại Truyện kể về thái tử Tiêu Định Quyền, một người tài đức vẹn toàn. mặc dầu vậy nhưng anh không được phụ hoàng sủng ái và tin tưởng, phải kiên tâm hết sức mình để khẳng định bản thân. Trong hành trình trưởng thành, anh liên tiếp phá được nhiều vụ án, trải qua không ít nguy hiểm. khi mà mọi đồ vật tưởng chừng thuận lợi hơn với Đinh Quyền thì sóng gió bất thần ập đến khi Lục Văn Tích đang bị một thế lực khống chế.

Xem thêm