qc1

THÁNG NĂM RỰC RỠ

Sunny (2011) (2011)

Nội dung phim

Im Na Mi là học sinh mới chuyển đến học tại trường trung học nữ sinh Jinduk. Mỗi khi cảm thấy lo lắng, Na Mi lại chẳng thể kiểm soát nỗi giọng quê mùa của mình. Một ngày nọ, Na Mi bị một băng nữ sinh bắt nạt. Đúng lúc đó, một nhóm nữ sinh khác khiêu vũ vào cứu Na Mi. Đó là quý khách Chun Hwa - một cô gái cương trực nhất trường Jinduk, Jang Mi - luôn sốt ruột với những đôi mắt hai mí, Jin Hee - nữ vương chửi thề, Geum Ok - yêu văn chương, Bok Hee - mơ mòng đến các cuộc thi dung nhan và một Su Ji xinh đẹp, hững hờ và kiêu ngạo. Sau khi kết thân, họ cùng lập thành nhóm SUNNY và nguyện sẽ ở bên nhau mãi mãi. Tuy nhiên, có một tai nạn bất thần làm các thành viên nhóm SUNNY mỗi người một nơi.
bác bỏ
bác bỏ 25 năm sau, im Na Mi ngày nay đã kết hôn, đang sống thái hoà với một người chồng tốt và cô con gái dễ thương. Nhưng cô vẫn thấy cuộc sống của mình trống trải một vật dụng gì đó.
bác bỏ
bác bỏ Một hôm, cô tự nhiên gặp gỡ lại Chun Hwa tại bệnh viện. Từ cuộc gặp gỡ gỡ tự nhiên này, Na Mi quyết định tìm lại các thành viên SUNNY ngày xưa. Bước ra khỏi cuộc sống thường nhật, Na Mi khởi đầu mở cuộc tìm kiếm những người bạn trong quá khứ, hồi ức lại tình bạn trong sáng và bắt gặp gỡ chính mình trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời.
bác bỏ  

Xem thêm