qc1

CUỘC CHIẾN LUÂN HỒI (BIÊN GIỚI CỦA NGÀY MAI)

Edge of Tomorrow (2014) (2014)

Nội dung phim

Nội dung phim Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge of Tomorrow: Nội dung của “Edge of Tomorrow” vén màn một toàn cầu trong khoảng thời gian dài gần khi một chủng tộc ngoài quả đât đáp xuống Trái Đất bằng một cuộc tiến công đẫm máu mà không một nhà hàng quân đội nào trên hành tinh có thể kháng cự nổi.
cung phi
cung phi Trung tá Bill Cage (Tom Cruise thủ vai) vốn là một sĩ quan dạng “lính cậu” chưa bao giờ trải qua chiến trường khi anh bị đẩy vào hoàn cảnh không hơn gì một nhiệm vụ tự sát. Bị giết thịt chỉ trong vòng vài phút, Cage giờ đây trông thấy anh đang bị rơi vào một dạng vòng lặp thời gian chẳng thể giải thích nổi – khiến anh cứ trải qua một cuộc đấu ác liệt giống nhau hết lần này đến lần khác, cứ liên tiếp chết đi sống lại...
cung phi
cung phi Nhưng rồi sau mỗi một trận đánh, Cage bắt đầu hiểu biết quân địch và ứng phó được với chúng bằng kĩ năng ngày càng nâng cao hơn, kế bên người bè phái là chiến binh thuộc hàng ngũ đặc nhiệm Rita Vrataski (Emily Blunt). Và rồi Ngoài ra Cage và Rita tiếp diễn chiến đấu với bọn ngoài hành tinh, cứ mỗi cuộc chạm trán lặp đi lặp lại khiến họ tiến gần hơn một bước đến ngày đánh bại hoàn toàn kẻ thù.

Xem thêm