qc1

Linh Vực

The World of Fantasy (2021)

Nội dung phim

Review phim The World of Fantasy(2021):

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Phim Linh Vực là bộ phim truyền hình cổ trang Võ hiệp thần thoại mới được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nức danh của tác giả Nghịch Thương Thiên, do Lương Quốc Quán đảm trách vai trò đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên chính như Phạm Thừa Thừa, Trình Tiêu… cũng đã chính thức khai máy vào hôm nay hé lộ tạo hình các nhân vật.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Linh vực kể về chàng thiếu niên Tần Liệt mất trí nhớ không biết rõ thân thế mình là ai, trong giai đoạn Đánh giá thân phận thật sự của mình cùng với giai đoạn đeo đuổi tuyến đường tu hành càng ngày càng cao mà gặp gỡ được người thầy tốt, bạn hiền cùng nhau kiểm soát bình yên Linh vực. Dù chỉ bước chân vào ngành tiêu khiển chưa đầy hai năm nhưng nhân khí của cậu là hết sức cao.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Với việc đảm trách vai nam chính trong tác phẩm cổ trang lần này được xem là một trong những thách thức không nhỏ dành cho cậu.
bác bỏ Ngay sau khi những bức tạo hình của nhân vật chính được tiết lậu đã chiếm được toàn cục lời khen của cư dân mạng khi họ nhận xét giá trị sắc đẹp của những diễn viên hết sức cao xung vòng vo tạo hình cũng rất bắt mắt...

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Chúc Anh chị xem phim vui vẻ trên aphimhot.com nhé!

Xem thêm
The World of Fantasy,Linh Vực