qc1

DORAEMON: ĐÔI BẠN THÂN

Stand by Me Doraemon (2014)

Nội dung phim

Doraemon: Stand By Me sẽ là câu chuyện hoàn thiện về hành trình từ ngày đầu gặp gỡ gỡ cho đến lúc chia xa của Doraemon và Nobita.
thê thiếp
thê thiếp Ngày trước tiên là ngày cậu bé Sewashi – con cháu 4 đời của Nobita ở thế kỷ 22 – du hành qua cỗ máy thời kì và mang theo một chú robot có tác dụng giúp sức mọi người bằng những món báu vật bí mật. Sewashi nói rằng cả gia đình đang phải gánh chịu khoản nợ nần mà Nobita để lại. Vậy nên Sewashi mang Doraemon tới giúp sức Nobita, vừa có thể đổi thay ngày mai bi lụy đó và vừa giúp Nobita được hạnh phúc hơn.
thê thiếp
thê thiếp có nhẽ nhiều người sẽ không nhớ rằng ban sơ Doraemon không sung sướng gì với nhiệm vụ này, làm cho Sewashi phải thiết đặt một chương trình hợp tác, buộc Doraemon phải ở lại coi sóc cho Nobita. Nếu không, Doraemon sẽ không thể trở về thế kỷ 22 được nữa.
thê thiếp
thê thiếp Ngoài ra, theo một cuộc dò hỏi ở Nhậtt, có 88.4% khán giả đã khóc khi xem phim, trong đó có 20,4% là trẻ em; 21,5% ở độ tuổi 20, 20.4% trong độ tuổi 30, 20.4% ở độ tuổi 40; 47% là nam giới và 53% là nữ giới. Do đó, "STAND BY ME, DORAEMON" rất đáng để kỳ vọng.

Xem thêm