qc1

Trong Vòng Tay Sói (Phần 1)

Raised by Wolves (2020)

Nội dung phim

"Trong Vòng Tay Sói (Phần1) - Được Nuôi Bởi Người Sói (Raised by Wolves) là một bộ phim truyền hình kỹ thuật viễn tưởng của Mỹ do Aaron Guzikowski tạo ra, được công chiếu trên HBO Max vào ngày 3 tháng 9 năm 2020. Hai tập đầu tiên được đạo diễn bởi Ridley Scott, người cũng là nhà chế tạo điều hành cho chương trình.
bác bỏ
bác bỏ Bộ phim Được Nuôi Bởi Người Sói xoay quanh hai người máy được giao nhiệm vụ nuôi dạy những đứa trẻ con người trên một hành tinh mới đầy bí ẩn.
bác bỏ Hai người máy, Mẹ và Cha, thoát khỏi một địa cầu bị tiêu diệt bởi chiến tranh giữa những kẻ vô thần chiến binh và một vật dụng tự trọng giáo được gọi là Mithraic để lấn chiếm hành tinh Kepler-22b, mang theo phôi thai người để mở màn một nền văn minh mới. Mười hai năm sau, chỉ có một đứa trẻ, Campion, đã sống sót. Khi những viễn cảnh về tương lai của thực dân địa có vẻ u ám, cả ba bị sốc khi phát sinh ra họ ko phải là những người lánh nạn duy nhất từ ​​Trái đất trong phần này của vũ trụ.
bác bỏ
bác bỏ Sau khi tiêu diệt kim khí Mithraic, Mẹ mang năm đứa con Mithraic còn sinh tồn — Tempest, Paul, Hunter, Holly và Vita — đến thực dân địa để nuôi dưỡng cùng với Campion. Marcus, sinh tồn sau kiên tâm của Mẹ về cuộc sống của mình, sum vầy với tàn dư của Mithraic khi họ tranh đấu để thích ứng với cuộc sống trên Kepler-22b. Campion ngày càng lo sợ về hành vi của Mẹ và mở màn nghi ngờ ý định của bà.
bác bỏ Khi những đứa trẻ Mithraic mở màn có tín hiệu bệnh tật, Campion, lúc này đã công khai không tin cậy vào Mẹ, tin rằng người máy đang cố đầu độc các thành viên mới của khu định cư và dẫn đầu một kiên tâm trốn thoát. Mong muốn cứu đại trượng phu của họ, Paul, khỏi móng vuốt của Mẹ, Marcus và Sue ngày càng thất vọng với sự thiếu cả quyết của Ambrose và từ khước ủy quyền nhiệm vụ giải cứu.
bác bỏ
bác bỏ lo sợ cho sự sống còn của những đứa trẻ sau khi anh và mẹ chấm dứt hoạt động, Cha kiên tâm dạy Campion và những đứa trẻ Mithraic cách săn những sinh vật kỳ lạ tình cờ sinh ra gần khu định cư. Tempest ngày càng trở nên thù địch với Mẹ vì sự đon đả ám ảnh của người máy đối với thai kỳ của cô. bao tay giữa Marcus và Ambrose lên đến đỉnh điểm khi người Mithraic phát sinh ra một di tích cổ đại mà họ tin rằng đó là sự ứng nghiệm của một trong những lời tiên tri của họ và bất đồng phát sinh giữa việc liệu cả nhóm nên ở lại hiện vật hay giải cứu bọn trẻ.
bác bỏ
bác bỏ hiện tại chỉ đạo của Mithraic, Marcus và lệnh bắt tay vào một nhiệm vụ giải cứu, gặp phải một đồng chí mới đáng kinh ngạc trên phố đi. Campion và Paul ngày càng tin cậy nhau khi họ tò mò ra một nguồn thức ăn mới tiềm năng cho thuộc địa. Khi Mẹ tò mò ra những ký ức ẩn giấu trong ngân hàng ký ức của bà, bật mí cộng đồng nhiệm vụ của bà, sự vô vọng của Tempest đạt đến điểm tan vỡ. Khi Mithraic tiến gần đến khu định cư, Marcus bị ám ảnh bởi một loạt các linh ảnh kỳ lạ. Được Nuôi Bởi Người Sói hứa hẹn sẽ đem lại một nội dung mới lạ cho người theo dõi Việt, cuộc sống lớn lên của những đứa trẻ trong vòng tay mẹ là người sói.

Xem thêm