qc1

Đại Tần Đế Quốc Phần 2

Dai Tan De Quoc Phan 2 (2013) (2013)

Nội dung phim

Xem phim Đại Tần Đế Quốc Phần 2 – The Qin Empire 2 2013 Vietsub Thuyết minh HD

áo quan áo quan

Sau sự thành tựu của Đại Tần Đế Quốc Phần 1, nhà chế tạo phim tiếp diễn bắt tay vào dự án phần 2. Được sự hẫu thuẫn tiềm lực dồi dào, phần 2 của phim được đầu tư một cách kinh khủng và vươn lên là một trong số những bộ phim truyền hình Trung Quốc được dốc hà bao nhiều nhất. Và không làm khán giả thất vọng, Đại Tần Đế Quốc Phần 2 mang đến cho người xem một thước phim hơn cả một thước phim.

áo quan áo quan

Đại Tần Đế Quốc Phần 2 - The Qin Empire 2 2013

áo quan áo quan

Không chỉ là một bộ phim tuyệt vời với 43 tập, Đại Tần Đế Quốc Phần 2 còn là một lời khẳng định cứng nhắc về lịch sử hào hùng của Trung Quốc và những hạn chế của những chế độ của thời Tần. phim do đạo diễn Đinh Hắc chỉ huy nội dung, cùng dàn diễn viên đình đám và được tuyển lựa kỹ lưỡng, phù hợp như Ninh Tịnh,  Phú Đại Long,  Vương Học Binh,  Du Ân Thái,  Lý Lập Quân,  Phó Miểu,…

áo quan áo quan

Đại Tần Đế Quốc Phần 2 - The Qin Empire 2 2013

áo quan áo quan

Nội dung phần 2 thông liền phần 1 và được chú trọng khai khẩn dòng tộc Doanh – chính là ông cha của người anh hùng, vị vua nổi tiếng hàng đầu lịch sử Trung Quốc Tần Thủy Hoàng. Những mối quan hệ phức tạp, những sự đương đầu giành quyền lực của những người đứng đầu trong dòng tộc với những thần thế xung quanh. Qua đó, chúng ta có thể hiểu sâu hơn được về căn do của cái tên Hình như ai cũng biết đến Tần Thủy Hoàng.

Xem thêm