qc1

TIỆM ĐỒ CỔ TRUNG CỤC 3

Mystery of Antiques 3 (2021)

Nội dung phim

Tiệm Đồ Cổ Trung Cục 3 - Mystery of Antiques 3

Để tìm ra lý do người bạn trí cốt của mình qua đời và vì đất nước của mình, một học giả đồ cổ đã cùng với nhóm trợ thủ của mình đối đầu với triều đình cũ, quân xâm lược Nhật Bản, lãnh chúa và các thế lực lớn khác để bảo vệ kho báu quốc gia của Trung Quốc.

Vào năm 1928, một mưu đồ xấu xa đã càn quét thủ đô Trung Quốc. Cảnh sát trưởng đã sử dụng quyền lực của mình, nhân ngày kỷ niệm sinh nhật như một cái cớ để bỏ tù những người nổi tiếng trong ngành công nghiệp đồ cổ. Từ đây, một làn sóng chống đối và tẩu thoát bắt đầu nổ ra nhưng nhanh chóng bị dập tắt. Xu Yicheng nhận được một lá thư từ người bạn chí cốt của mình là Chen Weili, lá thư với những dấu vết mờ nhạt của dòng chữ cuối cùng của anh trước cái chết bi thảm. Khi điều tra Xu Yicheng bất ngờ thận thấy có dấu vết của người Nhật liên quan đến cái chết của bạn mình. 

Yu Fang, một người thuộc triều đại nhà Thanh, tiết lộ rằng lăng mộ của Hoàng quý phi Shushen đã bị cướp. Xu Yicheng được giao nhiệm vụ giải quyết cuộc khủng hoảng tại Lăng Đông. Trong cuộc điều tra này anh đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ hậu duệ hoàng tộc Hai Lanzhu, đàn em Five Meridians Liu Yiming, Huang Kewu và Fu Gui, họ dũng cảm lao tới thành phố Bình An, để ngăn chặn việc cướp bóc kho báu quốc gia và tìm ra sự thật đằng sau cái chết của Chen Weili.

Tiệm Đồ Cổ Trung Cục 3 tập 2, 3 vietsub + thuyết minh, Động Phym HD

Xem thêm