qc1

SẼ RA SAO NẾU...?

What If...? (2021)

Nội dung phim

What If...? (Chuyện Gì Xảy Ra Nếu Như...?) là series phim hoạt hình thuộc phase 4 của MCU, phát sóng trên nền tảng xem phim trực tuyến Disney+. Phiên bản hoạt hình được tạo ra bởi A.C. Bradley, cùng với đạo diễn là  Bryan Andrews. What If...? sẽ là một màu sắc mới của Marvel khi tận dụng phong cách hoạt hình để kể lại những câu chuyện vốn đã quen thuộc của MCU. Tác phẩm được xây dựng trong bối cảnh của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), nói về những biến cố có thể xảy ra nếu các sự kiện trong các phim điện ảnh của vũ trụ này không đi theo chiều hướng ban đầu.

What If...? sẽ được dẫn dắt bởi người dẫn truyện Uatu The Watcher, đưa người xem đi qua một vũ trụ thay thế, phi quy tắc liên quan đến các nhân vật trong MCU. Điều gì sẽ xảy ra nếu Peggy Carter được tiêm huyết thanh siêu chiến binh thay cho Steve Rogers? Hay biệt đội Vệ binh dải ngân hà sẽ ra sao nếu Black Panther thay thế Star-Lord? Sẽ ra sao nếu Steve Rogers không còn là người anh hùng của nước Mỹ, mà giờ đây đã trở thành một con thây ma khát máu? Tất cả đều là những cốt truyện cực dị và cực kỳ gây tò mò ấy đều sẽ được kể trong dự án What If…? của Marvel. 

 你可曾想過Marvel的平行世界? 《WHAT IF…》8月上架| 二次世界| GANK 電玩誌- FanPiece

What If...? là một series vô cùng hấp dẫn, mang một màu sắc mới của Marvel khi tận dụng phong cách hoạt hình để kể lại những câu chuyện vốn đã quen thuộc của MCU.

Xem thêm