qc1

SÁT NHÂN ĐÔNG LẠNH

Jason X (2001) (2001)

Nội dung phim

Sát Nhân Đông Lạnh - Jason X (2001)

Vào năm 2008, kẻ sát nhân hàng loạt Jason Vorhees bị chính phủ Hoa Kỳ bắt giữ và giam giữ tại Cơ sở Nghiên cứu Crystal Lake. Sau nhiều nỗ lực thất bại trong việc giết Jason trong hai năm sau đó, nhà khoa học chính phủ Rowan đề nghị đưa anh ta vào tình trạng đông lạnh. Khi đó tiến sĩ Wimmer và Trung sĩ Marcus hy vọng đó sẽ là một thí nghiệm giúp họ tìm ra khả năng chữa lành vết thương của Jason, vì cả hai tin rằng nó liên quan đến việc tái tạo tế bào nhanh chóng có thể được tái tạo. Tuy nhiên, Jason đã thoát khỏi sự kiềm chế, tấn công tất cả. Rowan dụ anh ta vào một cái vỏ đông lạnh và kích hoạt nó, chất lỏng đông lạnh tràn vào phòng kín, đóng băng cả hai.

Why hasn't NECA made a Jason X Ultimate figure yet? Uber Jason is one of  the coolest versions of Jason (despite the crappy movie) out there.:  fridaythe13th

Nhiều thế kỷ sau, vào năm 2455, lúc này Trái đất đang trong tình trạng suy thoái nghiêm trọng, hệ sinh thái bị phá hủy, con người không thể ở được, buộc tất cả phải di chuyển đến một hành tinh khác được gọi là Trái đất II. Tuy nhiên, một nhóm sinh viên đã vô tình đánh thức Jason và Rowan trên một con tàu vũ trụ được gọi là Grendel. Jason tỉnh dậy và bắt đầu cuộc truy sát của mình, hắn giết tất cả học sinh và thủy thủ đoàn của con tàu. Trên đường đi, hắn ta đã được nâng cấp trở thành Uber Jason mạnh mẽ hơn. Giờ đây, Rowan và những học sinh sống sót phải ngăn chặn tên sát nhân đáng sợ này một lần và mãi mãi.

Jason X (2001) - IMDb

Xem thêm