qc1

THẤT NGHIỆP CHUYỂN SINH

Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation (2021) (2021)

Nội dung phim

Bộ phim Thất Nghiệp Chuyển Sinh dựa trên tiểu thuyết mạng của tác giả Rifujin na Magonote, kể về một thanh niên thất nghiệp thiếu hi vọng, bị đuổi ra khỏi nhà ngay vào lễ tang của cha mẹ và chết trong vụ tai nạn bất ngờ. Sau đó được chuyển sinh đến một thế giới giả tưởng, lần này anh quyết định sống một cuộc đời nghiêm túc.

Câu chuyện mở ra với một thanh niên otaku chính hiệu, thất nghiệp, dù đã 34 tuổi nhưng anh ta lại không có một mối tình vắt vai, sống một cuộc sống cô đơn cùng cực. Vào đúng ngày tang lễ của cha mẹ, anh lại bị chính họ hàng mình đuổi ra khỏi nhà. Tưởng chừng cuộc sống của anh đã khốn khổ đủ rồi. Nhưng không, số đen vẫn bám theo anh, và anh chết một cách tức tưởi khi đang cố cứu người.

Tuy nhiên, trong cái rủi lại có cái may,... Tỉnh dậy trong cơ thể hoàn toàn dưới hình hài của một đứa trẻ, anh nhận ra mình đã được chuyển sinh tới thế giới của kiếm, phép thuật và các bộ tộc kỳ lạ. Bỏ lại cuộc sống tiền kiếp đầy khốn đốn, anh quyết tâm trở nên thành công hơn ở cuộc sống mới, với cái tên Rudeus Greyrat.

Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Episode 1 - Anime Feminist

Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation on Twitter: "Rudeus & Eris, Happy  Valentines day 😊 #MushokuTensei #無職転生… "

Xem thêm