qc1

THẦN DƯƠNG

The First Light (2019)

Nội dung phim

Thần Dương là bộ phim kể về đặc binh Trung Quốc Quách Dương - người nằm vùng bí ẩn trong một tổ chức buôn bán ma túy. Quách Dương đã dụ thành công lão độc vương của An Quốc vào biên giới quốc gia để bắt giữ.

Sau phi vụ đó, Quách Dương đã bị thương nên phải rời khỏi công việc mà anh yêu thích. Hai năm sau, một cảnh sát độc ác - người bí mật trong tổ chức buôn bán ma túy đã theo dõi các manh mối. Trương Thần tiếp cận được Quách Dương, nhưng rồi Quách Dương hết lần này đến lần khác rơi vào nguy hiểm. Sau nhiều những khó khăn lần tìm manh mối, Quách Dương đã nhận định được rằng một độc vương mới chính là kẻ đứng sau chỉ đạo mọi việc.

Quách Dương đã liên thủ cùng Trương Thần giả dạng là người của tổ chức buôn bán ma túy nhằm mục đích tiếp cận quân át chủ bài cuối cùng trong tổ chức là Thẩm Ngọc. Nhưng lại bị phát hiện và bị Thẩm Ngọc lật ngược trở thành tội phạm bị truy nã. Nhưng rồi hai người cùng nhau tìm cách giải quyết được mọi khó khăn, cùng nhau bắt tay với cảnh sát để triệt phá được nhiều vụ trọng án. Quách Dương, Trương Thần đã giải quyết hết những mâu thuẫn, cùng cảnh sát diệt trừ tận gốc được tổ chức ma túy của Độc Vương và nhiều vụ án về ma túy lớn nhỏ được phá từ trước tới nay.

晨阳】分集剧情介绍(1-24集大结局) - 电视剧| 酷娱网

Xem thêm