qc1

CHẤM 2021

Red Dot (2021) (2021)

Nội dung phim

Chấm Tròn Đỏ (Red Dot) là một bộ phim tâm lý, kinh dị của đạo diễn kiêm biên kịch Alain Darborg. Một chấm laze đỏ xuất hiện trong lều của Nadja và David, biến chuyến đi lãng mạn của họ trở thành một cuộc chiến sinh tồn, bảo vệ mạng sống. Trong cuộc săn lùng tàn bạo này, quá khứ của cặp đôi trở lại ám ảnh họ.

Sau lễ tốt nghiệp đại học, David đã cầu hôn bạn gái của mình, Nadja, cô vui vẻ chấp nhận và cả hai tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, một năm rưỡi sau, vì áp lực công việc và sự nghiệp học tập, đã khiến hôn nhân cả hai xảy ra nhiều vấn đề. Sự căng thẳng càng gia tăng khi Nadja biết rằng mình đang mang thai, nhưng điều đó lại không làm cô hài lòng, vì bản thân đang theo học để trở thành bác sĩ và cô không chắc liệu mình với David có nên làm cha mẹ hay không. Cô quyết định giữ bí mật với David. 

Red Dot (2021) - IMDb

Để hàn gắn lại mối quan hệ hôn nhân này, David đã gây bất ngờ cho Nadja bằng một chuyến đi bộ đường dài ở miền Bắc Thụy Điển. Trên đường đi, họ gặp một số người dân địa phương, nhưng đều vấp phải những định kiến ​​của thị trấn nhỏ. Một chủ quán rượu từ chối nói chuyện với Nadja do chủng tộc của cô ấy và một số kẻ đánh bẫy địa phương quấy rối họ tại một trạm xăng. 

Mặc dù, cả hai dường như không được chào đón tại vùng đất này, nhưng họ đã cố gắng gạt bỏ những định kiến ấy và tiếp tục tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Nadja tiết lộ với David về việc mình đang mang thai. Tuy nhiên, niềm vui của họ không kéo dài được lâu, khi cả hai phát hiện một tia laser màu đỏ trên lều. Tưởng chừng đó chỉ là một trò chơi khăm của trẻ con, nhưng sau đó chấm laze đỏ lại nhắm mục tiêu vào họ,.... Mọi thứ sau đó vượt ngoài tầm kiểm soát, Nadja và David cố gắng chạy trốn vào vùng hoang dã lạnh giá để thoát khỏi những kẻ theo dõi họ.

Hình ảnh một người đàn ông và một người phụ nữ đang tình cờ đi qua cảnh rừng đầy tuyết trong một bức ảnh tĩnh từ phim Netflix chấm đỏ

Xem thêm