qc1

GIÀ 2021

Old 2021 (2021)

Nội dung phim

Già - Old (2021) là bộ phim kinh dị của Mỹ, dựa trên tiểu thuyết đồ hoạ của Pierre Oscar Levy và Frederik Peeters. Phim theo chân bốn nhóm người lạ đi nghỉ cùng nhau, họ tới nghỉ dưỡng tại một bãi biển riêng đặc biệt của khu nghỉ mát, và họ chợt nhận ra có điều gì đó rất kỳ lạ.

Một gia đình bốn người gồm bố Guy, mẹ Prisca, Maddox và Trent tới khu nghỉ mát nhiệt đới ở một vị trí không xác định. Người quản lý đã đề xuất một chuyến du ngoạn độc quyền trên bãi biển gần đó của khu bảo tồn thiên nhiên tư nhân. Họ tham gia cuộc vui với một gia đình giàu có nhiều thế hệ gồm một trưởng khoa phẫu thuật người Anh, mẹ của anh ấy, người vợ Chrystal và cô con gái 5 tuổi, Kara.

Ngay sau đó, chàng trai trẻ Trent phát hiện ra một phụ nữ chết dưới nước, người cùng đi nghỉ mát đã đi biển với chiếc Sedan cỡ trung buổi sáng. Giữa sự hỗn loạn ấy, cặp vợ chồng y tá Jarin và nhà tâm lý học Patricia xuất hiện, và biết rằng bãi biển có những tác động không thể tưởng tượng nổi đối với mọi người. Tất cả người ở đây đều già đi khoảng 2 tuổi mỗi giờ, khiến lũ trẻ nhanh chóng biến thành phiên bản tuổi teen mà không rõ nguyên do, một sự hoang mang tột độ bắt đầu ập đến.

Ghien review - Old 2021

Watch the trailer for M. Night Shyamalan's mysterious new movie Old | EW.com

 

Xem thêm