qc1

Người Nghe Lén

The Unhealer (2021) (2021)

Nội dung phim

Người Nghe Lén - The Unhealer (2021) là một bộ phim kinh dị, viễn tưởng của Mỹ. Nội dung phim xoay quanh nam sinh tên Kelly bị mắc chứng rối loạn ăn uống nghiêm trọng. Thay vì ăn thức ăn bình thường, Kelly lại nghiện ăn đồ vật như gôm, hộp nhựa, giấy,... Điều này khiến cho cuộc sống của cậu bị đảo lộn, thậm chí cậu còn bị bạn bè trong trường bắt nạt. Để chữa trị cho con trai, mẹ của Kelly đành mời một "thần y" có tiếng. Kể từ đây Kelly trở thành một con người khác. Việc chữa trị đã khiến Kelly sở hữu một sức mạnh ghê người. Bất kì ai bắt nạt, đánh đập cậu sẽ nhận lấy mọi vết thương, còn cậu vẫn ung dung. Ngày qua ngày, sức mạnh này càng phát triển đến mức độ những ai mà cậu nghĩ đến trong đầu cũng chịu ảnh hưởng tương tự. Tuy nhiên sức mạnh này cũng là con dao hai lưỡi khiến cuộc sống của Kelly gặp nhiều nguy hiểm, buộc cậu phải tìm ra cách đưa bản thân trở về cuộc sống như bình thường.

Nam sinh làm bạn học đạt khoái cảm ngay trong lớp chỉ bằng suy nghĩ: Đây là bộ phim cực dị bạn chắc chắn đã bỏ lỡ trong năm 2021! - Ảnh 5.

Nam sinh làm bạn học đạt khoái cảm ngay trong lớp chỉ bằng suy nghĩ: Đây là bộ phim cực dị bạn chắc chắn đã bỏ lỡ trong năm 2021! - Ảnh 6.

Xem thêm