qc1

MA CÀ RỒNG MORBIUS

Morbius Marvel (2022)

Nội dung phim

Morbius là siêu nhân vật của Marvel comic? Đúng vậy! không những thế Morbius là do bên phía Sony làm phim, chẳng hề thuộc dải ngân hà của Marvel Studio. do vậy MCU chẳng hề liên can tới Morbius (nếu sau này có collab thì đó là chuyện của tương lai). Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng Morbius của Marvel nhưng đó chỉ là Marvel comic mà thôi.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Nhân vật chính của bộ phim Morbius là Michael Morbius do Jared Leto thủ vai. Anh từng là một bác sỹ xuất sắc, đạt giải Nobel nhờ việc có thể chế được máu nhân tạo. Tuy chế tạo được đồ vật tối ưu như vậy nhưng anh và người bạn thân của mình là Milo lại mắc căn bệnh cũng về máu hiếm gặp. Morbius dành rất nhiều toàn thể thanh xuân của mình chỉ để tìm kiếm phương thuốc để chữa trị.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Sau khi biết tháng ngày còn lại của mình không dài, Morbius rốt cuộc đã phấn đấu làm liều. Anh ghép DNA với loài dơi ma cà rồng. Nhờ có sự viện trợ của bạn thân, Morbius cùng nhân tình mình – bác sỹ Martine Bancroft đã tiến hành thể nghiệm trên con tàu ở ngoài biển khơi. Sau khi tiêm thuốc, Morbius sở hữu siêu năng lực, song song song đó cũng là một lời nguyền với anh. Bởi vì song hành cùng sức mạnh đó, Morbius liên tiếp phải uống máu người. Và khác với Morbius còn giữ lại lý trí, Milo đã vươn lên là một gã sát nhân

Xem thêm