qc1

NỮ BINH SĨ

Camp X-ray (2014)

Nội dung phim

Camp X-Ray có nội dung khá tăm tối. Trong phim, Kristen Stewart vào vai Cole, một cô gái trốn khỏi thị trấn quê hương bé bỏng ngột ngạt để đi tòng quân. Vào quân ngũ, Cole phấn đấu tập dượt và luôn kỳ vọng về chuyến hành binh đến Iraq. Tuy nhiên, cô lại được đưa đến Guantanamo, một thị trấn ở đông nam Cuba.

bác bỏ áo quan bác bỏ

Bị vây quanh co bởi những binh sỹ thánh chiến Hồi Giáo đầy thù địch, Amy có tình bạn khác thường với một trong những người bị giam giữ. Hai đứa ở hai phía đối diện trong cuộc chiến đấu đã phấn đấu chiến đấu để tìm ra tuyến đường đi giữa vũng lầy của những kẻ vô đạo đức ở Vịnh Guantanamo. Và trong thời kỳ này, tình bạn kỳ lạ của họ làm cả hai thay đổi.

bác bỏ áo quan bác bỏ

Tại đây, cô phải đương đầu với sự ghét bỏ và bạc đãi từ những người con trai Hồi giáo mà mình phụ trách. Cô cũng tìm thấy một tình bạn kỳ lạ với Ali, người bị giam giữ tại Gitmo suốt tám năm trời.

bác bỏ áo quan bác bỏ

Camp X-Ray do đạo diễn Peter Sattler lãnh đạo thực hành và sẽ ra rạp ngày 28/10/2014. Phim có sự góp mặt của các ngôi sao Kristen Stewart, Yousuf Azami, Tara Holt, Lane Garrison, John Carroll Lynch, Julia Duffy, Joseph Julian Soria, Peyman Moaadi.

Xem thêm