qc1

HÍ MỆNH SƯ: ÂM DƯƠNG SƯ

The Virtuoso: Onmyoji (2021)

Nội dung phim

Hí mệnh sư: Âm dương sư - The Virtuoso: Onmyoji là bộ phim thuộc thể loại cổ trang, võ thuật, giả tưởng của Trung Quốc. công trình do đạo diễn Liu Hao chịu nghĩa vụ chỉ đạo, với sự nhập cuộc của các diễn viên Zhang Zhilu, Zhang Bingqian, Zhang Tianye, Wang Kanwei, Liu Boqun và Ren Xiaoyao.

thê thiếp quan tài thê thiếp

Để cứu người dân Yuandu, Jiang Yuan người đứng đầu Huyền Môn đã hy sinh bản thân để phong ấn con lợn thần bay, là một quái vật cổ truyền và nam nhi ông ta là Jiang Wushan. Trong hai mươi năm sau đó, Jiang Wushan đã lớn lên trong một ngôi làng trên núi, nhưng vì anh ta có một cái đuôi lợn từ lúc còn nhỏ nên anh ta bị dân làng của mình coi như kẻ quái dị.

thê thiếp quan tài thê thiếp

Một ngày nọ, Jiang Wushan bị người trong làng bắt nạt và biến thành đầu lợn trong cơn giận giữ, nên anh ta đã bị đuổi khỏi làng. Jiang Wushan vì nghi vấn mình bị trúng tà nên đã đến tìm Yuandu để chỉnh sửa bản thân. Sau khi đến Yuandu, mặc dù Jiang Wushan, người muốn vào trong Huyên Môn đã thường xuyên gặp gỡ thất bại, nhưng anh ta bất ngờ gặp gỡ lại sức bạn cũ của cha mình là Qian Badai, người Miaoxian tốt bụng và tích cực cùng một nhóm bạn, anh ta đã tìm thấy một tổ ấm như gia đình.

thê thiếp quan tài thê thiếp

Tuy nhiên, sự sinh ra của âm dương sư Nhật Bản đã phá vỡ cuộc sống yên bình, và duyên cớ dẫn đến sự hỗn loạn của lợn thần bay đã dần lộ diện. Vì sự an toàn của cộng đồng và người dân Yuandu, Jiang Wushan, người vốn dĩ hèn hạ đã phải đứng trước mọi người và đương đầu chống lại thế lực âm dương sư Nhật Bản đầy tham vọng.

Xem thêm